Entertainment

แฟนคลับเดือด! BIGBANG-iKON ถูกตัดออกจากโปรเจกต์ ขายสินค้าซัมเมอร์ของศิลปิน YG

iKON กลายเป็นจุดศูนย์กลางของการถกเถียงมากมาย หลังจากหัวหน้าวง บีไอ B.I ได้ออกจากวง เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าพยายามซื้อยาเสพติดที่ผิดกฏหมาย โดยเขาได้โพสต์จดหมายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุไว้ว่า

https://www.instagram.com/p/BymUNfkA641/

“ผมคือคิมฮันบินครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอโทษอย่างจริงใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสม ที่เป็นประเด็นในขณะนี้

มันเป็นความจริงที่ผมต้องต่อสู้กับช่วงที่ยากลำบากและแสนเจ็บปวดจึงทำให้อยากลองพึ่งพาสิ่งที่ไม่ควรไปยุ่ง แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็เกิดกลัวมากกว่าจึงไม่สามารถใช้สิ่งนั้นครับ

ถึงอย่างนั้น ผมเองก็รู้สึกละอายใจและอยากขอโทษแฟนๆที่ผิดหวังและเจ็บปวดอย่างมากเพราะคำพูดและการกระทำที่ผิดของฉัน และอยากขอโทษทุกๆคนรวมถึงสมาชิกในวงที่ต้องมารู้สึกอับอายด้วยครับ

ผมตั้งใจจะทบทวนการกระทำของตัวเอง จึงของลาออกจากวงครับ

ผมอยากจะขอก้มศรีษะขอโทษแฟนๆและสมาชิกในวงอย่างจริงใจครับ ขอโทษครับ”

ล่าสุด แฟน ๆ ได้เรียกร้องให้ YG Entertainment ให้ความสนใจกับ iKON มากกว่านี้ พวกเขาต่างพากันโกรธมากเมื่อพบว่า iKON ไม่ได้เข้าร่วมในโครงการสินค้า ‘August Mood’ โปรเจกต์ขายสินค้าที่ระลึกรับซัมเมอร์ ของค่าย YG ทั้งที่พวกเขาเป็นศิลปินในค่ายเช่นกัน

โครงการดูเหมือนว่าจะเน้นไปที่ขายสินค้าที่ระลึก ซึ่งมีของ ลีไฮ Lee Hi , BLACKPINK , WINNER , Sechskies และ Akdong Musician

นอกจากนี้ วงสร้างชื่อของ YG อย่าง BIGBANG ก็ไม่ได้อยู่ร่วมในโปรเจคเช่นกัน แฟน ๆ ต่างพากันแสดงความไม่พอใจที่ iKON ถูกตัดออก และยังคอมเมนท์ต่อว่า YG Entertainment ผ่านทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย

คุณคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับ iKON พวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป?!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

Avatar photo