Entertainment

นิก คุณาธิป ย้ำอีกครั้ง หยุดแต่งเรื่องทำร้าย เต๋า-มอส ให้กำลังใจ พชร์ อานนท์ ดราม่าแตกหัก

ดูเหมือนจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น นิก คุณาธิป พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ซึ่งตอนนี้เป็นเพื่อนข้างบ้านคนสนิทของดาราสาว แตงโม นิดา เกิดปัญหากันจนถึงขั้นโต้ตอบไปมาอย่างดุเดือดผ่านโซเชียล

10 เต๋ามอสพชร์นิก 6

ล่าสุด(15 ส.ค.) พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ เต๋า สมชาย และ มอส ปฏิภาณ นักแสดงรุ่นใหญ่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “2คนนี้ส่งรูปมาให้กำลังใจ เจริญยิ่งขึ้นนะ ลูก เอ๊ะไม่ลูกสิต้องพ่อแล้ว555” โดยมีคนเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น อาทิ เด็กสมัยนี้กับสมัยยุคนั้นความเคารพผู้ใหญ่มันต่างกันพี่พชร์สมัยเต๋ามอสโมทย์ต๊ะแอนดริวคือยุคเลื่องลือของพี่พชร์ที่สุดแล้ว, จริงๆแล้ว ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ควรกระทำกับผู้มีพระคุณทั้งสิ้น, ถือสัญญาอยู่ก็ดองเค็มไปเลยครับ สร้างได้ก็ลบได้ กว่าจะสร้างคนให้ดังมันไม่ง่ายเลยจริงๆ

10 เต๋ามอสพชร์นิก 5

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ นิก คุณาธิป เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกๆคน ที่ใช้วาจาไม่ดีไม่เหมาะสม เหตุเพราะโกรธที่ผู้กำกับดังแต่งเรื่องไม่เป็นความจริง ทำให้คนเข้าใจผิดตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ผมเสียความรู้สึกไปหมดเเล้วครับ หยุดเเต่งเรื่องทำร้ายผมสักที” โดยมีคนเข้ามาให้กำลังใจดาราหนุ่มกันอย่างคับคั่ง อาทิ อดทนนะนิก พี่เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดี ถ้ามีโอกาสเคลียร์ไปเคลียร์กับเค้าต่อหน้า แต่นิกต้องมีสติและระงับอารมณ์นะ พวกเราทุกคน ยังอยู่ข้างๆๆๆนิกเหมือนเดิม คนที่เค้าพูดไปต่างๆๆนาๆ ช่างเค้า เอาคนที่รักเราดีกว่า พี่เชื่อว่านิกทำได้และผ่านไปได้ เทรแคร์นะ ยักกกไอ้ดื้อ, ทุกคนในบ้านเป็นกำลังใจให้นิกนะขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี❤️รอติดตามคลิปต่อไปในช่องอยู่นะ🤟🤟, เอาเวลาที่เสียตรงนี้มาคิดดีกว่า ว่าจะทำช่องep ต่อไปยังไงให้แฟนคลับที่ติดตามเยอะๆหลายพัน หลายหมื่นคน เค้ามีความสุขไปกับนิกเพิ่มขึ้น พี่เอาใจช่วยน้องงนะ รัก❤️

10 เต๋ามอสพชร์นิก 3

4 พจร์ นิก 4

10 เต๋ามอสพชร์นิก 2

10 เต๋ามอสพชร์นิก 4

Avatar photo