Entertainment

บีบหัวใจคนเป็นแม่! ‘โบว์ แวนดา’ ใจจะขาด ‘น้องมะลิ’ ร้องไห้หนักมากคิดถึง ‘พ่อปอ’

พึ่งจะโชว์ความสามารถ อวดสเต็ปแดนซ์เพลง let’s kill this love ไปเมื่อวานนี้ สำหรับ น้องมะลิ ที่ได้ออกมา เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ชื่นชอบการเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวของพ่อ ปอ ทฤษฎี ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับตัวยงของ ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี ถึงขั้นไปเรียกเต้นจริงจัง ให้ครูสอบท่าเต้น Cover เพลง Swalla โชว์พิเศษสุดแซ่บที่สาวลิซ่าแสดงในเวทีคอนเสิร์ต BLACKPINK in your area อีกด้วย

มะลิร้องไห้2

แถมเมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 2562) น้องมะลิ ยังได้โชว์ศักยภาพโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง let’s kill this love ของ BLACKPINK ในโปรเจ็กต์ dance project 2019 เรียกไเด้ว่าอินเนอร์จัดเต็ม ไม่แพ้เด็กคนอื่นๆเลยทีเดียว

มะลิร้องไห้3

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องที่ทำให้คนเป็นแม่แทบขาดใจเลยทีเดียว เมื่อ น้องมะลิ ร้องไห้หนักมาก เพราะ “คิดถึงพ่อมาก” ซึ่งทางด้านโบว์ก็ได้ปลอบน้องมะลิว่า “เดี๋ยวพ่อก็มา พ่อเขาอยู่ข้างบน เดี๋ยวพ่อมานะ โอเคมั้ยคะคนเก่ง วันนี้พ่อก็ชมว่าหนูเก่งมากเลย ไม่ต้องร้อง คุรพ่อก็อยู่ในใจหนู อยู่ในใจแม่นี้ไง พ่อเขาบอกว่าพ่อเขารักน้องมะลิทุกวันเลย ถ้าคิดถึงก็ไปทำบุญให้พ่อนะคะ โอเคมั้ย เดี๋ยวพ่อก็มานะคะ”

มะลิร้องไห้4

โบว์ได้โพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “บีบหัวใจแม่จริงๆ @portid คลิปนี้ลงไว้สำหรับพี่จ๋าที่เอ็นดูและติดตามน้องนะคะ ใครไม่ชอบกดข้ามเลยค่ะ #เขตปลอดคนไร้ความรู้สึก #ไม่ชอบกดข้าม”

มะลิร้องไห้5

มะลิร้องไห้6

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@vanda29

Avatar photo