Entertainment

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย งานเข้า! เจอสาวร้านทองแจ้งหมิ่นประมาท หลังโพสต์ไอจีกล่าวหาเป็นมิจฉาชีพ

จากกรณีที่นักแสดงตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ได้โพสต์ลงอินตราแกรมชื่อ tukky66 กล่าวหา น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาเป็นมิจฉาชีพ จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ในทางที่เสียหายจำนวนมาก

ทำให้เวลาต่อมา น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินตราแกรม ไปแอบอ้างหลอกลวง ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จนถูกสังคมวิจารณ์

8 ตุ๊กกี้ 6

น.ส.เพชรชมพู เผยว่า ตนเองก็เล่น ไอจี และมักจะลงรูปภาพตนเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้นำรูปที่ตนเองนั้นถูกวิจารณ์ในทางที่เสียหายมาให้ดู ตนเองถึงกับตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร ซึ่งผู้ที่โพสต์ คือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย มีข้อความว่า “ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย” จนมีผู้ที่ติดตามและคอมเมนท์ ว่าเรื่องเงินหรือค่ะ และตุ๊กกี้ก็ได้ตอบกลับไปว่า มิจฉาชีพค่ะ” จึงมีแฟนคลับและผู้ที่ติดตามตุ๊กกี้ เข้ามาคอมเมนท์ในทางที่เสื่อมเสีย ซึ่งทำให้ตนเองนั้นได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อครอบครัว

8 ตุ๊กกี้ 5

ทั้งนี้ น.ส.เพชรชมพู ได้กล่าวตักเตือนตุ๊กกี้ว่า อยากขอให้ไตร่ตรองให้ดี ตรวจสอบให้แน่ชัดหากจะแสดงอะไร โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทางครอบครัวยังไม่ได้เเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ตุ๊กกี้ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ส่วนผู้ที่นำรูปของตนเองนำไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วแอบอ้างไปหลอกลวงคนอื่น ตนเองก็ได้แจ้งดำเนินคดีติดตามจับกุมไว้กับพนักงานสอบสวนแล้ว

8 ตุ๊กกี้ 3

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า….

“สาวน้อยคนนี้ชื่อเพชร มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง….เธอโดนมิจฉาชีพ เอารูปไปสวม หลอกลวงให้รีวิว ขายของ โดยส่งสลิปปลอมมาให้ ศิลปิน ดารา คนดัง เซเลป มากมาย สุดท้ายไลน์ที่แอบใช้รูปน้อง ก็เกิดการเข้าใจผิดว่าเป็น น้องเพชร ( ผู้เสียหาย)

ขอเตือนทุกคนนะคะ ถ้ารูปนี้ขึ้น แสดงว่าคุณกำลังโดนหลอก ช่วยกันปกป้องน้องเพชร จากพวกมิจฉาชีพ เจอที่ไหน DM มาที่พี่ตุ๊กกี้ได้เลยนะคะ ( ฝากเตือน สาวๆ ทุกคน ระวังด้วย ) ขออภัยไม่ได้ชี้แจง เพราะเพิ่งได้รับการติดต่อ จากน้องมา ขอโทษและขอบคุณน้องเพชรที่ให้ข้อมูล สถานีต่อไป ตามล่าไอ้เลวคนนั้น ต่อไป น้องเพชร สู้ๆ #แชร์ ไปค่ะ”

8 ตุ๊กกี้ 4

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

Avatar photo