Entertainment

‘กรณ์ ณรงค์เดช’ ทุ่มงบงานแต่ง ‘ศรีริต้า’ จัดงานอลังการ 50 ล้าน?

ออกมาอัปเดตถึงเรื่องงานแต่งให้กับสื่อมวลชนได้ฟังเป็นครั้งแรก สำหรับไฮโซหนุ่ม “กรณ์ ณรงค์เดช” ว่าที่เจ้าบ่าวของนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้ว เป็นช่วงต้นปีหน้า ส่วนวันยังไม่ขอบอก เพราะอยากจะจองโรงแรมให้ได้ก่อน

1 ศรีริต้า ไฮโซกรณ์ 7

งานนี้ กรณ์ ณรงค์เดช ยังได้ตอบเกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนจับตามอง

“ตอนนี้  เริ่มมีคุยกับคนทำการ์ด แล้วก็คุยกับโรงแรม แต่ยังไม่เคาะ ส่วนชุดเจ้าสาว ริต้า เขาเก็บเป็นความลับมาก ผมถามเขาก็ไม่หลุดเลย แต่มีบอกเขาให้รีบคุย เพราะเป็นห่วงกลัวจะไม่ทัน คือแต่งต้นปีหน้า เหมือนมีเวลานาน แต่ 6-7 เดือนมันแป๊บเดียวนะ ซึ่งชุดใช้เวลาทำนาน ส่วนชุดผู้ชายมีแค่ 2 สี ไม่สูทดำ ก็สูทขาว ตอนนี้ก็เริ่มๆ ดูแล้ว ซึ่งของผู้ชายมันก็ง่ายกว่า ยังไม่มีเล็งแบรนด์ไหนเป็นพิเศษ ชอบแบบไหนก็เอาอันนั้น”

batch กรณ์ อัปเดตงานแต่ง 03

พร้อมทั้งเผยว่า “กำลังเริ่มลิสต์รายชื่อแขก ได้แล้วครับ ประมาณปีหน้า เดี๋ยวรอคอนเฟิร์มเรื่องโรงแรมก่อน พอวันดีโรงแรมอาจจะเต็ม ขอให้อยู่บนการ์ดก่อน ค่อยบอก ไปดูฤกษ์ด้วยกัน จากพระผู้ใหญ่ 2-3 รูป ส่วนงานนั้น อาจจะใหญ่ด้วยจำนวนคน ทุกคนคาดหวังจะอลังการ แต่จริง ๆ ผมว่าจากที่เราคุยกัน อยากได้น่ารักอบอุ่นมากกว่า ของผม 7-8 ร้อย แต่ครึ่งหนึ่งก็จะซ้ำกับริต้าอยู่แล้ว”

ส่วนข้อสงสัยที่หลายคนจับตาว่า งานนี้เกิน 50 ล้านไหม เจ้าตัวตอบว่า “ถ้าใช้ขนาดนั้น เก็บตังค์ไปฮันนีมูนดีกว่า อยากมีงานที่สมบูรณ์แบบไหมก็อยากมี แต่ก็ต้องใช้เงินอย่างฉลาดด้วย บางทีมาใช้วันเดียวก็เก็บไว้ให้ลูกดีกว่า และช่วงแรกคงปล่อยธรรมชาติ ถ้าไม่มาก็คงต้องพึ่งแพทย์ ถ้ามีลูกคงมีเลย เพราะผมแก่แล้ว ปีนี้ 41 กว่าจะแต่งก็ 42 แล้ว คงมีไม่เกิน 2 คน”

batch กรณ์ อัปเดตงานแต่ง 05
batch กรณ์ อัปเดตงานแต่ง 02
batch กรณ์ อัปเดตงานแต่ง 01

ที่มาภาพ อินสตาแกรม : kornnarongdej

Avatar photo