Entertainment

‘แอม เสาวลักษณ์’ โพสต์สุดเศร้า อาลัยรัก ‘โน้ต ภัทร์นฤณ’ ลูกชาย ‘ระย้า’

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ยี่ห้อ BMW ทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนขอบสะพานข้ามแยกคลองตัน ฝั่งขาออกมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต คือ “นายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร” หรือ โน้ต อายุ 37 ปี  เสียชีวิตในสภาพศีรษะขาดอยู่ในหมวกกันน็อค ซึ่งโน้ต ภัทร์นฤณ นั้น ของบุตรชายคนเล็กของ นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ “ระย้า” ผู้บริหารค่ายเพลง “บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด” 

ไอซ์ พีชายบิ๊กไบค์ล้ม 04

และหนึ่งในสมาชิกวง สาว สาว สาว ซึ่งสังกัด ค่ายรถไฟดนตรี อย่าง “แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” เมื่อได้ทราบข่าวร้ายนี้ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับการจากไป ของโน้ต ภัทร์นฤน ว่า

batch แอม โพสต์อาลัยโน้ต 04

“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อครอบครัวคุณระย้า แห่งรถไฟดนตรี พี่ตุ๋ย ภรรยา และน้องหน่อย น้องแนน ต่อความสูญเสีย ในการจากไปของน้องโน้ต ในอุบัติเหตุวันนี้ พวกเราเห็นน้อง ๆ ทั้งสาม มาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ พี่ขอให้น้องโน้ตไปสบาย ไปสู่ที่ที่ดีงาม มีกุศลเป็นเครื่องคุ้มครองรักษา และขอเป็นกำลังใจให้ทั้งครอบครัว มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

batch แอม โพสต์อาลัยโน้ต 02

รวมทั้งล่าสุด แอม โพสต์ภาพที่ตนเองร่วมถึง แหม่ม และปุ้ม สมาชิกวง สาว สาว สาว ไปร่วมงานศพของ โน้ต ร่วมถึงภาพ โน้ต เมื่อครั้งอดีตอีกด้วย พร้อมข้อความสุดเศร้าว่า

“พี่ ๆ เห็นน้องโน้ตมาตั้งแต่เล็กๆ บ้านนี้เค้าตั้งชื่อลูกน่ารักมากๆ แอ๊ปเปิ้ลหน่อย สัปปะรดแนน แตงโมโน้ต 🍎🍍🍉แล้วก็ไม่ได้เจอนานมาก มาเจออีกที ตอนเข้าไปกราบน้าระย้า ขออนุญาตทำคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ความที่ไม่ได้เห็นน้องมานานมาก พี่ก็ตื่นเต้นมาก ๆ เลย ได้แต่อุทานซ้ำ ๆ ว่า เฮ้ย…น้องโตแล้ว ๆๆ…ดีใจ ๆ……..แต่พี่ไม่รู้เลย ว่าช่วงเวลาระหว่างความตื่นเต้นดีใจ คำว่าน้องโตแล้ว ๆ..!! กับมาวันนี้ ที่พี่ต้องมาพบกับคำว่า “น้องตายแล้ว”. มันช่างสั้นเหลือเกิน..พี่ช็อคจริงจริงโน้ตเอ๊ย….โน้ตครับ หลับให้สบายนะไอ้ตัวเล็กของพี่ ๆ พี่ๆ รักโน้ตนะครับ….😭😭ชีวิตคนก็เท่านี้จริงๆ ไม่มีใครรู้ ว่าครั้งที่เราเจอกับใคร นั่นคือวันสุดท้าย…..ไปสู่ที่ ๆ ดีงามนะครับ ตัวเล็กของพี่ ๆ….🍉🍉พี่แอม พี่แหม่ม พี่ปุ้ม…🌿🌿🌿

batch แอม โพสต์อาลัยโน้ต 01

batch แอม โพสต์อาลัยโน้ต 03
batch แอม โพสต์อาลัยโน้ต 05

ที่มา อินสตาแกรม : ampdidi

Avatar photo