Entertainment

อั้ม พัชราภา ตอบข้อสงสัยเจอ โน้ต วิเศษ – ไฮโซพก ในงานเดียวกันแบบนี้ มีปัญหาอะไรไหม?

หลังกลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รีโพสต์ภาพคู่ในไอจีสตอรี่ของอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันมากว่าสิปปีอย่าง “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”  หลังบังเอิญเจอกันในงานแต่งงานที่โรงแรมหรู จังหวัดกระบี่ ขณะที่ทำเอาหลายคนต่างจับตามอง เนื่องจากภายในงานแต่งวันนั้น “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ก็ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย

22 อั้มพกโน็ต 6

22 อั้มพกโน็ต 9

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ก็ได้ออกมาเล่าโมเมนท์ในวันนั้นให้ได้ฟังว่า “ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร จริงๆ ตนเองและอีกฝ่ายก็เจอกันบ้างตลอด ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ก็มีเจอกันบ้าง คนอาจจะไม่เคยเห็น เวลาเราเจอกันก็ทักทายกันดี มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ถือได้ว่านี่เป็นรูปคู่รูปแรกตั้งแต่เราเลิกกันไป”

เมื่อถามว่าในงานเห็น ไฮโซพก ไปด้วย สาวอั้ม เผยว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกับ โน้ต วิเศษ ส่วนประเด็นที่หลายคนจับตามองว่าทั้งคู่จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า นางเอกสาวก็ตอบด้วยเสียวหัวเราะว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะเขาเจอกันบ่อย มันไม่มีอะไร อย่างกับโน้ตก็เลิกคุยมาสิบปีแล้ว เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

5 อั้มไฮโซพก 9

ส่วนประเด็นเมื่อวันเกิด ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ผ่านมา หลายคนโฟกัสรูป ไฮโซพก นั่งข้างหลังคล้ายโอบเอวซุปตาร์สาวอยู่  จนทำให้หลายคนลุ้นรีเทิร์น สาวอั้ม ก็ตอบว่า “เอาจริงๆ เลยป่ะ คือวันนั้นพกโกนหนวด เลยต้องนั่งปิดหนวดไปครึ่งหนึ่งไง เราก็นั่งบังให้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่ได้นั่งโอบด้วยนะ มันเป็นมุมกล้อง เราไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ ยังเจอกันปกติ ลงสตอรี่ด้วย เราคุยกันปกติอยู่แล้วค่ะ แต่เมื่อก่อนเราเจอกันเกือบทุกวัน เดี๋ยวนี้นานๆ ก็เจอที อาทิตย์ละสองวัน หรืออาทิตย์ละวัน ประมาณนี้ค่ะ”

ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่ายังไม่ได้มีใคร คุยอยู่กับแค่เรา เขาก็ยังไม่ได้มีใครจริงๆ เขายังอยู่กับเพื่อนเขาปกติ “เขาไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอะไรเลยค่ะ เขายังเป็นเขาค่ะ”

และเมื่อถามว่ายังมีลุ้นรีเทิร์นกับ ไฮโซพก อีกสักรอบไหม ซุปตาร์สาวก็ตอบว่า “ลุ้นกับใครดีกว่า คือตอนนี้ถ้าเจอใครที่เข้ากันได้ เราก็อยากจะมีใครเหมือนกัน ถามว่าเปิดใจไหม ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เรายังไม่เจอใครจริงๆ นะ เจอแต่หน้าเดิม สงสัยเขาไม่กล้าเข้ามา”

22 อั้มพกโน็ต 8

5 อั้มไฮโซพก 6

5 อั้มไฮโซพก 3

Avatar photo