Entertainment

‘ณิชา’ ขอบคุณ ‘โตโน่’ ชวนเก็บขยะโครงการ ‘เก็บรักษ์’ ที่บ้านเกิด

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ตัวตั้งตัวตีในการริเริ่มโครงการ “เก็บรักษ์” ที่ชักชวนประชาชนออกมาร่วมกันเก็บขยะ ทั้งตามถนนหนทาง ทะเล และแม่น้ำลำคลอง เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่คู่กับเมืองไทย ตราบไปจนถึงลูกหลานในภายภาคหน้า จนเป็นภาพชินตาที่เห็นเขาเดินเก็บขยะในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

batch โตโน่ รับรางวัล 04

ล่าสุดโครงการ “เก็บรักษ์” ดำเนินมาถึงครั้งที่ 7 แล้ว ครั้งนี้ขึ้นเหนือไปเก็บขยะกันที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งหนุ่ม โตโน่ ชักชวนเพื่อนพี่น้องในวงการ อาทิ บี้ สุกฤษฏิ์, เก๋ ชลลดา, ฌอน บูรณะหิรัญ, อู๊ด เป็นต่อ, ฟิลลิปส์ เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ รวมไปถึงนางเอกสาวคนสนิทอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่มาร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ที่บ้านเกิดตัวเอง

โตโน่ นิชา เก็บขยะ 01

และถือเป็นครั้งแรกของนางเอกสาว “ณิชา ที่มีโอกาสได้ลงพื้นที่กับโครงการ “เก็บรักษ์”

ทั้งนี้ โตโน่ ได้โพสต์รูป ณิชา พร้อมข้อความว่า “ในชีวิตของเรานั้นเคยทำทั้งเรื่องดีและเลว…แต่จะมีคนคนนึง ที่เราจะนึกถึงเค้า และอยากเห็นเค้ามีแต่วันที่ดี วันที่สดใสเสมอ ผมได้เห็นภาพของคุณแม่น้อง คุณพ่อน้อง เพื่อนๆ ของน้องมาช่วยกันเก็บขยะให้บ้านเกิด ผมยิ่งรู้สึกแบบนั้น ขอบคุณนะครับ…ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” #ปีศาจ #เก็บรักษ์ #ครั้งที่7 #เชียงใหม่ #ประเทศไทย @nychaa @yuikchk”

โตโน่ นิชา เก็บขยะ 04

ส่วนในอินสตาแกรมของนางเอกสาว ได้โพสต์คลิปที่มีหนุ่ม “โตโน่” ข้อความว่า ขอบคุณที่ชวนมานะ @mootono29 ขอบคุณพี่ที่ทำสิ่งดี ๆ เพื่อโลกของเรา #เก็บรักษ์”

โตโน่ นิชา เก็บขยะ 02
โตโน่ นิชา เก็บขยะ 07
โตโน่ นิชา เก็บขยะ 06
โตโน่ นิชา เก็บขยะ 03

ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม : mootono29nychaa,

Avatar photo