Entertainment

ผจก.ไอซ์ อภิษฎา ตอบแล้ว! หลังโดนพุ่งเป้าเป็น ดาราเอลซ่า เตรียมแต่งแฟนไฮโซกำมะลอ

เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ของบรรดาเหล่าขาเผือกที่แห่เดากันวุ่น หลังมีข่าวลือสะพัดดารา ‘เอลซ่า’ ถูกแฟนหนุ่มไฮโซที่เพิ่งคบกันได้เพียงไม่กี่เดือนคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้วแบบเงียบๆ แต่เพื่อนๆ ดันพากันเป็นห่วงกลัวเจอไฮโซกำมะลอหลอกต้มชุบตัว หลังพยายามหาแบ็คกราวน์ปูมหลังของไฮโซคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่กลับพบบางอย่างทะแม่งๆ ซึ่งนักแสดงสาวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าว่าต้องใช่ดารา ‘เอลซ่า’ แน่ๆ คือสาวแซ่บ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา”

4 ไอซ์ 5

ล่าสุด (24 ก.ค.) สื่องดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยบทสัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวไอซ์ เกี่ยวกับประเด็นข่าวเมาท์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ไอซ์ได้เห็นข่าวแล้ว ก็ตกใจว่าทำไมเป็นเรื่องใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ยังไปทำงานตามปกติ ส่วนเรื่องจะแต่งงานปีหน้าจริงไหม รอให้ สาวไอซ์ มาตอบเองดีกว่า เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว

แต่ถ้าจะถามในความเป็นผู้จัดการและเพื่อน เพื่อนๆ ทุกคนเห็นไอซ์มีความสุขมากกับรักครั้งนี้ เขาใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนกับแฟนคนนี้ ไม่มีหลบซ่อน เขามีความสุขตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าเพื่อน ๆ เป็นห่วง ก็ไม่รู้มาจากไหน เพราะเห็นไอซ์แฮปปี้ทุกคนก็ยินดี

ขอบคุณ NineEntertain

4 ไอซ์ 6
4 ไอซ์ 4
4 ไอซ์ 3
4 ไอซ์ 2

 

Avatar photo