Entertainment

ชมพู่ อารยา ตอบสารพัดข่าวลือ ไอซ์ อภิษฎา ถูกไฮโซกำมะลอขอแต่งงาน – น้องเขยซุปตาร์

เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ของบรรดาเหล่าขาเผือกที่แห่เดากันวุ่น หลังมีข่าวลือสะพัดดารา ‘เอลซ่า’ ถูกแฟนหนุ่มไฮโซที่เพิ่งคบกันได้เพียงไม่กี่เดือนคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนที่แล้วแบบเงียบๆ แต่เพื่อนๆ ดันพากันเป็นห่วงกลัวเจอไฮโซกำมะลอหลอกต้มชุบตัว หลังพยายามหาแบ็คกราวน์ปูมหลังของไฮโซคนนี้ว่าเป็นใครมาจากไหน แต่กลับพบบางอย่างทะแม่งๆ ซึ่งนักแสดงสาวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าว่าต้องใช่ดารา ‘เอลซ่า’ แน่ๆ คือสาวแซ่บ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา”

1 ชมพู่ไอซ์ 4

ล่าสุด (24 ก.ค.) ซุปตาร์สาว “ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์” หนึ่งในเพื่อนซี้ของ สาวไอซ์ ที่ถูกนักข่าวยื่นสัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวเมาท์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ชมไม่ได้อยากจะมาตอบอะไรแทนเขา เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา รอให้เจ้าตัวเขาพูดเองดีกว่า จริงๆ ชมค่อนข้างดีใจไปกับเขามากกว่านะ เป็นห่วงไหมก็เป็นห่วงตามปกติเหมือนที่เพื่อนๆ ทั่วไปเป็นห่วงกัน แต่ว่าเขาโตแล้ว ตัดสินใจเองได้ ก็ดูเขามีความสุขดี ก็ดีใจที่เขามีคนมาดูแล ทุกครั้งเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจ ครั้งนี้ก็ดีใจเป็นพิเศษนิดหน่อย”

ได้เจอแฟนคนนี้ของเขาบ่อยไหม ?

“ไม่บ่อยค่ะ กับไอซ์ก็คุยกันตามประสาเพื่อน เราก็โตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กมัธยม ที่จะมาแก… มันก็ประมาณหนึ่ง ก็ให้ไอซ์มาตอบเองดีกว่า”

1 ชมพู่ไอซ์ 2

ถามเรื่องอักษรย่อ ว่าดาราวัยรุ่นทะเลาะกัน มีคนใหม่ที่เป็นน้องเขยซุปตาร์ คนก็เดาว่าเป็นโน้ตที่เข้ามาหา แพททริเซีย ทำให้คู่เขาทะเลาะกัน ?
“ไม่รู้ ไม่เห็นค่ะ ไม่กังวลใจอะไรเลย จะบอกว่าเราไม่ได้ยินอะไรเลยมันก็คงเป็นไปไม่ได้นะ เราก็อยู่ในพื้นที่ที่ทุกอย่างมันไวเสียเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้ติดตามอะไรใกล้ชิด บางเรื่องก็ปล่อยผ่านไป เห็นแล้วก็ไถผ่าน ชมเอาลูกเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำไม่รู้ไม่เห็นอะไร”

1 ชมพู่ไอซ์ 5

1 ชมพู่ไอซ์ 3

Avatar photo