Entertainment

ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ตอบแล้ว ปมดราม่า #แพรวา 9 ศพ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาไม่ได้มีความสุข

โดนเอี่ยวได้ผลกระทบจากคดีสะเทือนใจเมื่อ 9 ปีก่อนไปด้วย สำหรับ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กรณีที่น้องสาวต่างแม่ น.ส.แพรวา หรือ อรชร (นามสมมุติ) เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขับรถยนต์ชนท้ายรถตู้ร่วงทางด่วนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 9 ศพ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกับทางสื่อมวลชน เนื่องด้วยอีเวนต์ในวันนั้น เป็นงานเวดดิ้ง จึงไม่อยากพูดอะไรให้ไปกระทบภาพลักษณ์ของงาน

16 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 6

ล่าสุด (22 ก.ค.) หนุ่มณัฏฐ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “ขอกราบแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวที่สูญเสียญาติพี่น้องไป  ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ลึก ๆ ตนเองก็ยังสะเทือนใจอยู่ เชื่อว่าทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และตนเชื่อว่าคงจะอีกไม่นาน ทุกครอบครัวจะได้รับความเป็นธรรมและได้รับการเยียวยาอย่างที่ควรจะได้รับ เพียงแต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังอยู่ในกระบวนของมัน”

2 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 4

ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกด้วยว่า “ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ครอบครัวของแพรวาไม่เคยมีความสุขแบบจริงๆ เหมือนที่คุณแม่ของน้องได้ออกมาพูดไปแล้ว ส่วนเรื่องกระแสที่มีถึงเรา มันมีอยู่แล้ว ก็เป็นคุณพ่อ เป็นน้องสาวของตน แม้จะคนละแม่ แต่ก็เป็นครอบครัวของเรา ถึงเราจะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่เราก็เป็นห่วงคุณพ่อ เป็นห่วงน้อง”

2 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 2

2 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 5

2 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน 3

ขอบคุณ วันบันเทิง – oneบันเทิง

 

 

Avatar photo