Entertainment

เต้ย เปิดใจดราม่า #Saveครอบครัวหมี หลังเห็น เชียร์ เสียน้ำตา เปิดตัวแฟน ถูกด่าลามถึงแม่

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เปิดปากยอมรับกำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” จนทำเอาแฟนคลับครอบครัวหมีที่ตามจิ้น พ่อหมี – แม่หมี ระหว่างหนุ่ม “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์”  กับ สาวเชียร์ แห่ขุดสัมภาษณ์ของสาวเชียร์ที่ผ่านมา ที่เคยยืนยันว่า ไฮโซบิ๊ก เป็นแค่เพื่อน ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านั้น และยืนยันตนไม่ได้ชอบไฮโซ

6 เชียร์ 11

ซึ่งในเวลาต่อมา เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งทั้งน้ำตา ยอมรับว่ารู้สึกกระทบจิตใจ ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด หรือรู้สึกไม่ดีต่อกัน โดยยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยโกหก แต่ถูกใช้คำพูดรุนแรงมาก ๆ กับตนเอง และกับครอบครัวไม่ดี วอนมีอะไรขอให้มาลงที่ตน และตนรับได้หากแฟนคลับบางกลุ่มหายไป

และภายหลังจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ได้ให้สัมภาษณ์ดังกล่าวจบไปนั้น แฮชแท็ก #Saveครอบครัวหมี ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว โดยแฟนคลับครอบครัวหมีได้ออกมาทวิตข้อความรัวๆ บอกว่า สนับสนุนมาตั้งนาน อยู่ ๆ กลายเป็นตัวร้ายเฉยเลย, คำว่ารักที่ผ่านมาก็แค่ลมปากไว้หาผลประโยชน์, คุณอยู่กับลูกหมีมามานคุณต้องรู้ดีว่าลูกหมีไม่มีทางทำอะไรแย่ ๆ แบบนั้นแน่นอน

6 เชียร์ 5

ล่าสุด (15 ก.ค.) ด้านพ่อหมี “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” คู่จิ้นของ สาวเชียร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยระบุว่า “ตั้งแต่เกิดเรื่องมา ผมยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับพี่เชียร์เลย เพราะผมต้องถ่ายละคร 7 วัน งานผมเองก็ค่อนข้างหนัก แต่ตอนที่เห็นข่าวว่าเขาร้องไห้ ก็รู้สึกสงสารครับ สงสารพี่เชียร์ พี่เชียร์เขาเป็นคนที่เข้มแข็งมาตลอด แต่ที่ผ่านมาผมก็จะคอยบอกแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ นะครับว่า ให้รักเราในแบบที่เป็นตัวเรา รักศิลปินในแบบที่เป็นตัวตนของเขา เพราะนั่นนอกจากจะทำให้คุณมีความสุขแล้ว ศิลปินที่คุณรักก็จะมีความสุขไปด้วย”

“จริงๆ ตัวผมและพี่เชียร์ก็พูดมาตลอดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ซึ่งผมเองก็ไม่แน่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คิดว่าคงไม่ใช่ทั้งหมด อาจจะเป็นแค่คนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย แต่ก็มีคนอีกมากที่พร้อมที่จะสนับสนุนเราสองคนไปตลอด”

4 เต้ยเชียร์ 2

“ถามว่าผมทราบไหมว่า มีลูกมีบางคนต่อว่าไปถึงคุณแม่ของพี่เชียร์ โห…อันนี้ก็พอทราบครับ แต่ผมไม่อยากให้พี่ถามเจาะจงไปที่ลูกหมี เพราะมันไม่ใช่ เรายังไม่มีหลักฐานยืนยันเลยว่าเขาเป็นกลุ่มลูกหมีจริงหรือเปล่า หรือว่าเป็นกลุ่มไหนกันแน่ เพราะสมัยนี้อินสตาแกรมผี ทวิตเตอร์ผีก็มีเยอะแยะ มันต้องฟังหูไว้หูด้วยครับ”

คิดว่าเรื่องนี้จะทำให้บ้านหมีต้องแตกไหม ?
“ไม่แตกหรอกครับ เพราะในอนาคตวันหนึ่งเราก็ต้องโคจรมาทำงานร่วมกัน หรือดีไม่ดีก็อาจจะมีละครด้วยกันก็ได้ วงการนี้การนี้มันแคบจะตาย”

เพราะต่างคนต่างไม่จิ้นกัน เรารู้สึกไม่ว่าจำนวนแฟนคลับเริ่มลดน้อยลง ?
“เอ่อ…โดยส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันลดน้อยลงนะครับ ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ ทุกคนที่แวะเวียนมาหาก็คุ้นหน้ากันเหมือนเดิม ยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ถามว่าผมซีเรียสไหมหากแฟนคลับต้องลดลงเพราะเรื่องนี้ คือ…ผมก็ไม่ได้ห้ามนะ เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีศิลปินเกิดใหม่มากมาย ดังนั้นแฟนคลับเขาก็อาจจะไปตามศิลปินใหม่ๆ ได้ เราสามารถแชร์กันได้ครับ ผมไม่ได้บังคับเลย”

4 เต้ยเชียร์ 4

ตัวเราเองเคยห้ามปรามแฟนคลับบ้างหรือเปล่าเรื่องการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ?
“เรื่องนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตัวผมเองก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องส่วนตัวของทางฝั่งนั้นสักเท่าไหร่ ก็เอาเป็นเรื่องของคุณพ่อคุณแม่ละกัน ผมขอฝากถึงคนที่ใช้อินสตาแกรมผีนะครับ เพราะผมไม่รู้ว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไหน คือผมไม่อยากให้มีใครไปต่อว่าผู้มีพระคุณของเรา เพราะเราเองก็รักพ่อแม่เรา ใครๆ ก็รักพ่อแม่ของตัวเองทั้งนั้นครับ”

เราอยากจะให้กำลังใจเชียร์ยังไงบ้าง ?
“ก็ขอให้กำลังใจทั้งพี่เชียร์และก็แฟนคลับทุกๆ คนครับ คือผมยังไม่มีโอกาสทักไปให้กำลังใจเขาเลย”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าเราทั้งคู่หลอกให้จิ้นมาตั้ง 2 ปี ?
“เราสองคนก็ชัดเจนมาตลอดนะครับ และผมเองก็ชัดเจนมาตลอดเหมือนกันว่าพี่เชียร์คือพี่ เป็นพี่ที่ร่วมงานกันมผมชื่นชอบผลงานเขาและความสามารถของเขา แต่อย่างที่บอกเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้าง ละเอียดอ่อน ดังนั้นเวลาที่ผมแสดงความเห็นผมจึงต้องระวังครับ”

Avatar photo