Entertainment

เมียแจ๊ส ชวนชื่น ยังผวาบอก หนักมากเหตุการณ์นี้ หลังเกิดเหตุคนงานถูกฆ่าหน้าบ้าน

เพิ่งจะได้พบกับเหตุการณ์เสียขวัญเมื่อคนงานในบ้านถูก “คนข้างบ้าน” ทำร้ายจนเสียชีวิตคาหน้าบ้าน สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า จะไม่ยอมปล่อยให้คนที่กระทำผิดนั้นลอยนวลอย่างแน่นอนเพราะมาทำร้ายคนที่บ้านของตนเอง และยังถูกทุบรถอีกด้วย ขอให้ทุกคนในโซเชียลช่วยตามหาคนร้ายและคอยติดตามข่าวนี้ให้ดี ซึ่งขณะนี้คู่กรณีได้เข้ามอบตัวแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนสอบสวนกันต่อไป

6 แจงเมียแจ๊ส 5

และจากเหตุการณ์ดังกล่าว แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรถที่ถูกคนร้ายทุบจนกระจกแตกเสียหายพร้อมระแคปชั่นว่า “หนักมากกับเหตุการณ์นี้” พร้อมเผยว่ารถคันดังกล่าวใช้รับส่งลูก แต่วันเกิดเหตุให้ลูกๆ นอนที่คอนโด มีเพียงแม่บ้านเท่านั้นที่อยู่ในรถ

6 แจงเมียแจ๊ส 11

“พวกคุณทะเลาะกันถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยเหรอคะ ข้างบ้านดิฉันก็เป็นแบบนี้มาหลายรอบแต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะรุนแรงขนาดนี้ ทำร้ายร่างกายลูกน้องบ้านดิฉันไม่พอยังเอากระถางต้นไม้ไปที่หัวที่หน้าจนเขาเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้คะ แล้วยังไม่พอรถที่จอดอยู่หน้าบ้านจริงๆเป็นรถของลูก แต่วันนี้โชคดีที่แจงให้ลูกนอนคอนโดเลยให้ป้าขับรถไปส่งแม่บ้านที่บ้าน แล้วคนข้างบ้านคนนั้นที่ก่อเหตุ ก็เข้ามาทุบรถจนกระจกรถแตก เพื่อให้คนแก่กับผู้หญิงลงมาจากรถคืออะไร เราไม่เข้าใจ มันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกอยู่ในรถจะเป็นยังไง แล้วตอนนี้ยังจับไม่ได้จะอยู่กันยังไง เสียใจกับลูกน้องด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตไว้แล้วแต่ยื้อไม่ได้ แล้วมาเสียชีวิตหน้าบ้าน เลวที่สุด ลูกเมียเค้าจะอยู่ยังไง ฝาก สน มีนบุรีด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาละวาด จนต้องรีบถอยรถอออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก”

6 แจงเมียแจ๊ส 8
6 แจงเมียแจ๊ส 7
6 แจงเมียแจ๊ส 9
6 แจงเมียแจ๊ส 6
6 แจงเมียแจ๊ส 4
6 แจงเมียแจ๊ส 3
6 แจงเมียแจ๊ส 2

Avatar photo