Entertainment

‘อาเล็ก-แพทริเซีย’ พาแฟนคลับ คลายร้อนตะลอนรัก กับ ‘หนี้รักในกรงไฟ’

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมดี ๆ ที่สร้างความฟิน ความสนุกสนานให้กับเหล่าแฟนคลับ โดยช่อง 3 ร่วมกับละคร “หนี้รักในกรงไฟ” เมื่อวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2562 ณ Alexa Beach Club Pattaya และสวนสาธารณะชัยพฤกษ์ 

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 65

ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก คณะผู้บริหารทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3นำโดย “คุณชาคริต  ดิเรกวัฒนชัย” หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร, “คุณภาศรี ทรรพสุทธิ” รองผู้จัดการฝ่ายโฆษณา “คุณดวงรัตน์ มหาวนิช” รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, และ “คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์”รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 35

พร้อมทั้ง “คุณบรรลือ  กุลละวณิชย์” รองนายกเมืองพัทยา, “คุณมาโนช หนองใหญ่” รองนายกเมืองพัทยา, ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชน ผู้นำชุมชน รวมถึงประชาชนในเมืองพัทยา มาร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 36

 

โดยตลอด 2 วัน 1 คืน เหล่าแฟนคลับได้พบกับเหล่าดารานักแสดง อาทิ อาเล็ก-ธีรเดชแพทริเซีย-ธัญชนกแม็ค-ปวิชน้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย และปาล์ม-ศุภชัย ที่มาสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟน ๆ

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 23
batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 9

จากนั้นนักแสดงกับแฟนคลับยังร่วมกันเล่นเกม และมอบความสุขความสนุกให้กับน้อง ๆ บ้านสงเคราะห์เด็กพัทยา

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 8

ทั้งนี้ทางผู้จัด และนักแสดงละคร “หนี้รักในกรงไฟ” ร่วมสมทบทุนกับช่อง 3 มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ บ้านสงเคราะห์เด็กพัทยา เป็นจำนวน 81,000 บาท นอกจากนั้นเหล่าแฟนคลับยังได้ร่วมกิจกรรม Meet&Greet Dinner Party กับนักแสดงกันแบบใกล้ชิด โดยการรับประทานพิซซ่าจากฝีมือเหล่านักแสดงทุกคน

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 39

และได้รับฟังเสียงเพลงเพราะ ๆ จากนายน้อยแห่งมิราเคิลแกรนด์ “อาเล็ก-ธีรเดช” กันอย่างอบอุ่น

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 17

ส่วนบรรยากาศในงานวันที่สองเหล่านักแสดง และแฟนคลับอิ่มเอิบไปด้วยการรักษ์ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม โดยการปลูกต้นไม้ประจำรัชกาลที่ 10 ได้แก่ ต้นรวงผึ้ง และต้นไม้ของพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 คือ ต้นราชพฤกษ์ ซึ่งจะนำมาปลูก ณ สวนสาธารณะชัยพฤกษ์ จำนวน 99 ต้น

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 53

เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุดคุ้มที่แฟนคลับปลื้มสุดๆ ทั้งความสนุก ความฟิน รวมไปถึงอิ่มเอมไปด้วยความสุขในการให้ และยังได้ทำสิ่งดี ๆ โดยการอนุรักษ์ธรรมชาติเพื่อสร้างความร่มรื่น ร่มเย็น สามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทางช่อง 3
batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 49

 และรับชมละคร “หนี้รักในกรงไฟ” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 และ ทาง Ch3Thailand

batch ดับไฟคลายร้อย ตะลอนรัก กับหนี้รักในกรงไฟ 62

Avatar photo