Entertainment

คนแห่ชม รัศมีแข ให้สัมภาษณ์ถึงมรสุมรักร้าว ดีเจต้นหอม ลั่น โดนยุให้ดราม่าก็ไม่ไหวติง

ถือเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการเลิกราของคู่รักต่างวัยระหว่าง “ซัน ประชากร” กับ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ที่หลังจากทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์กันไป ก็มีกระแสข่าวเรื่องมือที่สามเข้ามาให้ได้เม้าท์กันไม่จบไม่สิ้น รวมไปถึงเพื่อน ๆ ของฝ่ายหญิงก็ยังมีความเคลื่อนไหวออกมาให้หลายคนได้จับตามองกันไม่หยุด แต่อย่างไรก็ตามความจริงจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าใครจะถูก หรือใครจะผิด ก็ต้องเดินหน้าใช้ชีวิตกันต่อไป และสิ่งสำคัญในช่วงเวลานี้ของทั้งคู่ที่น่าจะต้องการอย่างมากที่สุดคือกำลังใจจากคนรอบข้าง

6 รัศมีแขต้นหอม 3

ล่าสุด “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” รุ่นน้องคนสนิทของ ดีเจต้นหอม ก็ได้ออกมาอัพเดทสภาพจิตใจของดีเจสาวในเวลานี้ พร้อมเผยว่าตนเองพร้อมเป็นกำลังใจให้พี่สาวและขออยู่เคียงข้างในทุกๆ สถานการณ์ “แน่นอนในเรื่องความรัก ต้องมีเสียใจกันบ้าง ในฐานะน้อง เราก็ทำหน้าที่ของเราต่อไป ไปหาเขาให้บ่อยที่สุด เชื่อว่าคำพูดเป็นกำลังใจอยู่แล้ว แต่ไปให้เขาเห็น อยากให้เขาชื่นใจและรู้ว่ามีเราอยู่ตรงนี้

“ถามว่าเขายังเศร้าอยู่ไหม ยังไม่ได้ถาม แต่เท่าที่ดู เขายังใช้ชีวิต ทำงานปกติ ยังเลี้ยงลูก เฮฮาปกติ แต่ก็จะมีมุมนิ่งๆ ของเขา แขไม่ก้าวก่ายเรื่องชีวิตส่วนตัว ในเรื่องความสัมพันธ์ของเขาจะเป็นอารมณ์ที่เราให้คำปรึกษาอะไรมากไม่ได้ แต่เราก็เป็นห่วงเขาในทุกเรื่องอยู่แล้ว ตอนนี้ก็พยายามไปหาเขาให้บ่อยที่สุด ปัจจัยสำคัญ มีปกป้องด้วย เราก็พยายามไปอยู่ตรงนั้นให้มากที่สุด”

6 รัศมีแขต้นหอม 5

“ช่วงนี้เขาเจอกระแสข่าวเยอะก็ไปหา ไปเจอ ส่วนใหญ่ไปนอนค้างด้วย ไปหาปกป้อง ดูแลเขาในแนวทางของแข ก็ยังเป็นแบบนี้สม่ำเสมอ ถามว่าครั้งนี้หนักสุดในชีวิตเขาไหม อันนี้ก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน เราไม่รู้ที่ผ่านมา อันไหนหนักที่สุด แต่เรารู้ว่าอย่างน้อยแขเจตนาดี และอยากเห็นพี่ของเรามีความสุข ถามว่าเป็นห่วงขนาดไหน ว่างเมื่อไหร่ก็ไปหา อยู่พูดคุยนั่งกินข้าวกันเป็นปกติ”

“ไม่เห็นน้ำตาเขานะ และเขาก็ไม่มีเปรยอะไร เรามองเห็น รู้สึก สัมผัสได้ ทุกคนสนิทกันจริงๆ เรื่องบางเรื่องไม่ต้องพูดเลย แค่มองตาก็รู้ เราให้คำปรึกษาได้ แต่คงช่วยเคลียร์ไม่ได้”

6 รัศมีแขต้นหอม 4

โดยหลังจากที่ชาวเน็ตหลายคนได้ฟังสัมภาษณ์ข้างต้นของ รัศมีแข ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมการตอบคำถามของเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า แขจิตแข็งเป็นคนดีนักข่าวยุให้ดราม่าก็ไม่ไหวติงฉลาดดี👍👍, ดีล่ะครับ ไม่ก้าวก่าย ไม่ต้องยุ่ง ไม่ต้องไปออกไปพูดนู่นนี่นั่นกับนักข่าว นั่นล่ะถึงวางตัวเป็นกลาง ใครผิดใครถูกก็เก็บไว้ในใจ เรื่องนี้มันอยู่ที่เค้าทั้ง 2 คน, เวลาตลกก็ตลกหน้อ เวลาสัมภาษณ์ นี่ตอบดีฉลาดมากอ่ะ น่ารักมากๆ, ตอบดีมากไม่ต้องพูดถึงบุคคลที่3ให้คนเกลียด

6 รัศมีแขต้นหอม 7 6 รัศมีแขต้นหอม 10 6 รัศมีแขต้นหอม 9 6 รัศมีแขต้นหอม 8
ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

Avatar photo