Entertainment

ไอจีส่วนตัว ทาทายัง ลุกเป็นไฟ! โพสต์ล่าสุด คนแห่เข้ามาถล่มหลังหนุนดักตบ ‘อีช่อ’

จากกรณีที่นักร้องสาวชื่อดังฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ  หรือ ทาทา ยัง ได้เข้าไปกดไลก์พร้อมเเสดงความคิดเห็น ระบุข้อความว่า “รบกวนด้วยค่ะ!” ผ่านโพสต์อินสตราเเกรม @a_disorn โดยโพสต์ภาพระบุข้อความว่า #ดักตบอีช่อช่อง Arrival และแคปชั่นว่า “วิธีเอาชนะความเกลียดเเบบอยู่หมัดให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักเเผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา”

7 ทาทายัง 12

ซึ่งในเวลาต่อมา ได้มีชาวเน็ตนำข้อความดังกล่าวไปโพสต์ในสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทาทายัง ก่อนจะมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์นักร้องสาวอย่างหนัก จนแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

7 ทาทา

ความเคลื่อนไหวล่าสุด (8 ก.ค.) ทาทายัง ได้โพสต์ภาพตนเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ( tataamitayoung ) ขณะที่เจ้าตัวกำลังทำกิจกรรมดำน้ำ โดยระบุข้อความว่า “Fishes are Friends Not Food! (Sometimes! Lol Sorry Fishy” จากการตรวจสอบพบว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยมองว่าการเลือกฝ่ายการเมืองไม่เหมือนกันหรือเห็นต่างทางการเมืองนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ แต่แนวคิดเชิงสนับสนุนการใช้ความรุนแรง ส่งเสริมทำร้ายผู้อื่นอย่างหน้าตาเฉย เป็นการกระทำที่รับไม่ได้จริง ๆ

7 ทาทายัง 7 7 ทาทายัง 8 7 ทาทายัง 6 7 ทาทายัง 9 7 ทาทายัง 10 7 ทาทายัง 11 7 ทาทายัง 5 7 ทาทายัง 4

7 ทาทายัง 3

7 ทาทายัง 2

Avatar photo