Entertainment

‘ใบเตย’ เลือดกำเดาไหล ยังไม่หาหมอ เชื่อไม่เป็นเหมือนน้ำตาล

จากเหตุการณ์ที่ “ใบเตย อาร์สยาม” อยู่ ๆ ก็เลือดกำเดาไหล กลางกองถ่ายรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทำเอาแฟนหนุ่ม “แมน พัฒนพล” ต้องมาเฝ้าดูอาการตลอดช่วงอัดรายการ

batch ใบเตย อาร์สยาม

ล่าสุด ใบเตย เล่าว่า “อยู่ ๆ เลือดกำเดาก็ไหล ไหลออกมาแบบงง ๆ มาก หนูเคยเป็นมาก่อนแล้ว แต่ไม่ได้บ่อย แต่น้องลุกค์น้องของหนู ตื่นมาทุกเช้าเลือดกำเดาจะไหลตลอด สงสัยเป็นกรรมพันธุ์  ไม่อยากไปคิดว่าเราจะเป็นแบบน้องน้ำตาล”

“ทีมงานโทรหาพี่แมนบอกว่าใบเตยเลือดกำเดาไหล เขาก็มาเลย แล้วก็จะพาไปโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ไป ไม่ได้ไปเช็ค หนูรู้สึกว่าไม่ได้เป็นอะไรหรอก แล้วเราไม่ได้มีเวลาจะมานอนพัก หรือว่าต้องแอดมิทที่โรงพยาบาล ถ้าป่วยขึ้นมาก็กลัวว่าจะหยุดงานไม่ได้นะ เลยยังไม่ได้ไปตรวจ”

batch ใบเตย เลือดกำเดาออกไม่หยุด1

หลังจากนั้นเราก็ไปถ่ายรายการต่ออีกสักพัก เลือดก็ไหลออกมาอีกจนเปื้อนเสื้ออีก เขาก็ถามว่าไหวไหม ทีมงานก็โทรเรียกพี่แมนมาให้พาเราไปโรงพยาบาล แต่เราก็บอกว่าขอถ่ายให้จบก่อน แต่พอถ่ายจบเราก็ไม่ได้ไปโรงพยาบาล กลับบ้านไปนอนพัก คือไปหามันก็เท่านั้น มันไม่มีเวลาพัก รู้สึกว่าถ้าหนัก ๆ ขึ้นมาแล้วค่อยว่ากัน ตอนนี้มันยังไหวอยู่ คือหนูถ้าไม่ไหวจะรู้ตัว เพราะว่าถ้าเรามีไข้ ปวดหัว จะเป็นลม อันนั้นคงต้องไป แต่อันนี้แค่เลือดไหลมันคงไม่เป็นไรหรอก”

batch ใบเตย เลือดกำเดา 02
batch ใบเตย เลือดกำเดา 01

ภาพจาก อินสตาแกรม : bitoeyrsiam

Avatar photo