Entertainment

‘ฐิสา’ รับสนิท ‘ปั้นจั่น’ มากขึ้น แต่ยังไม่อยากระบุสถานะ

“ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร”ได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ถูกชาวเน็ตต่อว่า หลังจากโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง ทำให้เรื่องราวใหญ่โต จนหลายคนลามเข้าไปต่อว่าในอินสตาแกรมของฐิสา

batch ฐิสา ความสัมพันธ์ ปั้นจั่น 02

ทั้งนี้ ฐิสา เผยว่า“ก็เห็นค่ะ แต่โดยส่วนตัวเราก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ เพราะเราก็เข้าใจว่ามันก็อาจจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้กับการที่จะมาถึงเรา ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร”

batch ฐิสา ความสัมพันธ์ ปั้นจั่น 03

มีโอกาสได้เห็นข่าวดราม่าของอีกฝ่าย จริง ๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ แต่โดยส่วนตัวไม่ซีเรียส เธอโอเคดี และเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่าง โดยอีกฝ่ายเสียใจและขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบไปด้วย สำหรับบางคอมเมนท์ด้านลบต่าง ๆ หรือทำนองจะไม่ติดตาม ตนเองเป็นคนไม่ค่อยได้ตามอ่านคอมเม้นต์ แต่เชื่อว่าคนที่เป็นแฟนคลับตนเองคงเข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

batch 07

ส่วนรูปจับมือที่โพสต์นั้น ไม่ได้เป็นการเปิดตัวอะไร แต่เป็นการให้กำลังใจตัวเอง และคนรอบข้าง ที่ในช่วงจังหวะเวลานั้นก็มีเรื่องราวอะไรหลายอย่าง รวมไปถึงยอมรับว่าก็ให้กำลังฝ่ายชายอีกส่วนหนึ่งด้วย แต่จริง ๆ ก็มีการให้กำลังใจนอกรอบอยู่แล้ว สำหรับเรื่องข่าวหรืออะไรส่วนตัวไม่ยุ่งกัน ซึ่งสถานะก็ยังอยากให้ค่อย ๆ ดูกันไป ไม่อยากระบุว่าเป็นแบบไหน และที่ไม่พูดอะไรมากเพราะกลัวคนจะตีความไปไกล
batch ฐิสา ความสัมพันธ์ ปั้นจั่น 05
batch ฐิสา ความสัมพันธ์ ปั้นจั่น 01

batch ฐิสา ความสัมพันธ์ ปั้นจั่น 04

ที่มา อินสตาแกรม : thivaritthisa,punjanprama

Avatar photo