Entertainment

เอาแล้ว! ดีเจมดดำ เปิดวาร์ปมือที่ 3 ซัน-ต้นหอม คอมเมนท์เดือดหนัก หลุดชื่อเต็มๆ

ชัดเจนแล้ว สำหรับสถานะความสัมพันธ์ระหว่าง “ดีเจต้นหอม ศกุลตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” หลังดีเจดังออกมาเปิดใจยอมรับว่าตนเองได้เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาเหตุของการเลิกรากันในครั้งนี้ ดีเจต้นหอม เผยว่า “มีหลายสาเหตุแต่เอาเป็นว่าเราไม่ใช่ซึ่งกันและกัน ตอนนี้อีกฝ่ายก็พบเส้นทางชีวิตใหม่ที่เหมาะกับเขาแล้ว ตอนแรกก็เข้าใจว่าเรารับลูกมาเลี้ยง ชีวิตส่วนตัวหายไป แต่ไม่เกี่ยวเลย มันเป็นเพราะเราต่างหากที่เปลี่ยน เราต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม”

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 3

ส่วนเรื่องมือที่สาม ดีเจต้นหอม ได้เผยว่า “หอมไม่มี แต่เรื่องเขาก็ไปถามเขา หอมจะไม่พูดกระทบหรือพาดพิงคนอื่น” และจากประโยคดังกล่าวนี้ ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตกระตุกไปตามๆ กัน โดยมองว่าสัมภาษณ์เปิดใจของดีเจสาวในครั้งนี้มีคำเฉลยให้ในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 9

ซึ่งก่อนหน้านี้ (25 มิ.ย.) “ดีเจมดดำ คชาภา” ยังได้มีการออกมาเปิดวาร์ปอินสตาแกรมของสาวผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่สามผ่านรายการแฉ โดยดีเจดังได้ยกมือถือขึ้นมาไม่กี่วินาทีและถามว่า “จริงหรือไม่ที่ ต้นหอม เลิกกับ ซัน เพราะผู้หญิงคนนี้?” แม้ภาพจะไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่ แต่ชาวเน็ตก็แห่ซูมจอจนเจอในที่สุด พร้อมระบุชื่อย่อข้อมูลกันรัวๆ โดยคาดว่า น่าจะเป็นสาวที่เคยมีข่าวกับดาราหนุ่มในวงการมาแล้วหลายคนชื่อย่อว่า “บ.” นั่นเอง

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 10 4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 8 4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 7 4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 6

4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 5
4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 4
4 ดีเจมดดำต้นหอมซัน 2

Avatar photo