Entertainment

ย้อนดูเส้นทางรัก ซองเฮเคียว กับ 2 พระเอกดัง ก่อนเริ่มต้นและจบลงด้วยการหย่าร้าง ซงจุงกิ

ยังคงอยู่ในความสนใจของแฟนคลับและคอซีรีส์เกาหลี สำหรับข่าวการหย่าร้างของคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ อย่าง “ซงจุงกิ” “ซองเฮเคียว” เมื่อสื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล หลังพวกเขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ 1 ปี 8 เดือน

1 ซงซง 5

และถึงแม้ว่า ซองเฮเคียว จะเป็นซุปตาร์สาวที่เคยได้รับตำแหน่ง สาวในฝันที่หนุ่มๆ อยากแต่งงานด้วยมากที่สุดถึง 3 ปี ซ้อน แต่ชีวิตรักของเธอไม่ได้ฟินเหมือนในซีรีส์ที่เธอเคยแสดงมา โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาวเคยมีข่าวคบหากับ “ลีบยองฮุน” (Lee Byung Hun) นักแสดงหนุ่มชื่อดังและเคยไปโกอินเตอร์ฮอลลีวู้ด เมื่อปี 2003

5 ซองเฮเคียว 7

ทั้งคู่พบรักกันจากซีรีส์เรื่อง All in ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์ตกลงคบหาเป็นแฟนกัน โดยพวกเขาได้แลกแหวนแทนใจ และได้ให้สัมภาษณ์ในรายการทีวีที่ไต้หวันเมื่อครั้งไปโปรโมทละครด้วยกัน ซึ่ง ลีบยองฮุน เผยว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันโดยเร็วที่สุด แม้จะมีปัญหาเรื่องอายุที่ห่างกันเป็นอุปสรรค แต่สุดท้ายเมื่อปี 2004 ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศว่าได้ถอยห่างความสัมพันธ์ ด้วยเหตุผลที่ว่าต่างคนต่างไม่มีเวลาให้แก่กัน โดยมีข่าวลือหนาหูว่า ซองเฮเคียว นั้นกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนอื่นอยู่

5 ซองเฮเคียว 1

5 ซองเฮเคียว 6

 

จากนั้น ซองเฮเคียว ก็ครองตัวโสดมาตลอด จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเธอเข็ดกับความรัก จนกระทั้งปี 2008 ความรักในกองถ่ายก็ได้เกิดขึ้นกับเธออีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้พบกับ “ฮยอนบิน” (Hyun Bin) พระเอกขวัญใจสาวๆในซีรีส์เรื่อง Worlds Within โดยทั้งคู่เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์หลังจากที่ถ่ายทำซีรีส์จบไปได้ไม่นาน และคบหากันนานเกือบ 2 ปี ก่อนความสัมพันธ์จะสิ้นสุดลงไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากความห่างเหิน และฝ่ายชายเข้ากรมไปรับใช้ชาติ

5 ซองเฮเคียว 2

5 ซองเฮเคียว 5

หลังจากนั้นซุปตาร์สาวก็ไม่ได้มีข่าวความรักอีกกระทั่งในปี 2016 ที่เธอได้ร่วมงานกับ ซงจุงกิ พระเอกเจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” ในซีรีส์ดังแห่งปี  “Descendants of the Sun” ทั้งนี้มีรายงานว่าก่อนที่จะเปิดตัวคบหาดูใจกัน นักแสดงวัย 37 ปีไม่ค่อยสบายใจกับการคบหากับคนในวงการบันเทิง แต่ฝ่ายชายก็ไม่ละความพยายามที่จะจีบ จนเธอยอมเปิดใจให้ในที่สุด ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนตุลาคม ปี 2017 และตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันในปี 2019 หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้ 1 ปี 8 เดือน

5 ซองเฮเคียว 4

5 ซองเฮเคียว 3

ขอบคุณ : praew

Avatar photo