Entertainment

เอสเธอร์ พูดเอง เคน ภูภูมิ ก่อนหน้านี้ไม่เบา หลังเจอโยงย่องกินตับ อฟ เน็ตไอดอลดัง

จู่ๆ ก็งานเข้าพระเอกหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” แบบไม่ทันตั้งตัว หลังถูกนำชื่อไปโยงว่าเจ้าตัวคือหนึ่งในพระเอกที่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเน็ตไอดอลอักษรย่อชื่อดัง อฟ ที่กำลังมีประเด็นมหากาพย์ดราม่ากันอยู่ในขณะ

ล่าสุด “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ผู้เป็นแฟนสาว เลยขอออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ไม่ตกใจนะคะ ไม่รู้เลยว่าต้องรู้สึกยังไง มันก็ไม่ได้บอกด้วยว่าชื่อใคร อาจจะเป็นการเดาๆ กันหรือเปล่า”

4 เอสเธอร์ เคน 6

เคนได้มาบอกหรือมาพูดเรื่องข่าวให้ฟังไหม ?

“ถ้าเป็นเรื่องนี้อย่าถามพี่เคนเลยค่ะ พี่เคนยิ่งไม่รู้เรื่องอะไรเลย ส่วนใหญ่หนูจะรู้ก่อน”

จะกลับไปถามไหม ?

“อาจจะเล่าให้ฟังมากกว่าว่า พี่มันมีอักษรย่อแบบนี้นะ แล้วเขาก็โยงมาว่าเป็นพี่ พี่ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ทำไมต้องพี่ อาจจะถามนะคะ”

ตัวเราเองมั่นใจมากแค่ไหนว่าไม่ใช่ เคน ภูภูมิ แน่ๆ ?

“ถ้า ณ ตอนนี้หนูมั่นใจค่ะ หนูรู้สึกว่าประสบการณ์พี่เขาโตมากขึ้นแล้วค่ะ และเวลาเราสัมผัสเรารู้สึกว่าเขาค่อนข้างจริงใจ เรารู้จักเขามาตั้งแต่แรกเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นค่ะ ไม่ว่าอดีตจะทำอะไรมา หนูรู้สึกว่าเราอยู่กับปัจจุบันดีกว่าค่ะ”

4 เอสเธอร์ เคน 7

กลัวว่าจะเป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้าจะมาคบกับเราไหม ?

“ไม่กลัวค่ะ อย่างที่บอกคือเราอาจจะเจอกันช้าไป ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้มันก็จะดีมากๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

แสดงว่าเราไม่ค่อยใส่ใจกับอดีตที่ผ่านมา ?

“ไม่ใส่ใจค่ะ คือพยายามไม่อยากเอาเรื่องอดีตมาคิด เพราะเราจอกันช้าไปจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าเขาจะไปทำอะไรมา หรือเราไปทำอะไรมาก่อน มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว มันอยู่ในช่วงของวัยการเรียนรู้ด้วย”

เหนื่อยใจแทนเคนไหม เพราะหากมีเรื่องอักษรย่อทำนองนี้ คนก็โยงถึงตลอด ?

“เมื่อก่อนหนูก็ยังไม่รู้จักพี่เขาเนอะ แต่ก็แอบได้ยินมาว่าไม่เบาเหมือนกัน ก็ตามนั้นเลยไม่รู้เลย (หัวเราะ) มองข้ามดีกว่า มันเป็นเรื่องของอดีต มันเป็นช่วงเรียนรู้ พอเราโตขึ้นก็จะรู้ว่าอะไรถูก อะไรไม่ถูก ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ”

4 เอสเธอร์ เคน 5

4 เอสเธอร์ เคน 3

4 เอสเธอร์ เคน 4

4 เอสเธอร์ เคน 2

Avatar photo