Entertainment

‘อาเล็ก-ธีรเดช’ สลัดภาพหนุ่มตี๋มาดกวน รับบท มาเฟียหล่อขั้นเทพ

บู๊เก่ง ทำอาหารเก่ง และก็ขรึมเก่ง !! ฟินกระจายกับความหล่อละมุนทะลุจอของนายน้อยแห่งมิราเคิล หรือพี่ชายของน้องเบลล์นั้นเอง ใน “หนี้รักในกรงไฟ” ละครโรแมนติกแอ็คชั่นดราม่า ของผู้จัดมากฝีมือ “วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งค่ายเลิฟดราม่า จำกัด และผู้กำกับมือฉมังอย่าง “สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร” มาร์ค, กวิน, พี่ชาย หรือว่า นายน้อย รับบทโดย “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ความละมุนของพี่ชายทำเอาใครหลาย ๆ คนต้องใจละล้ายละลายกันเลยทีเดียว ด้านพระเอกหนุ่มอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช” ให้สัมภาษณ์ว่า

batch หนี้รักในกรงไฟ 19

“รับบทเป็น มาร์ค, กวิน, พี่ชาย หรือว่า นายน้อย ครับ มาร์คก็จะเป็นลูกของมาเฟีย ซึ่งพ่อหรือว่า นิค เขาอยากให้สืบทอดการเป็นมาเฟียของเขา แต่ว่าด้วยความที่เราอยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก เราก็จะได้รับความรักความอบอุ่นจากแม่ และแม่ก็ไม่ได้สอนเรามาทางมาเฟีย เขาอยากให้เราเป็นคนดี เราก็จะแอนตี้พ่อมาก ๆ เกลียดพ่อแบบไม่อยากจะเป็นไปตามพ่อ ปมหนักเหมือนกันครับ มีชีวิตอยู่เพื่อปกป้องนางเอก รักแค่ไหนแต่ก็เป็นได้แค่พี่ชายครับ ตอนเด็กก็รักนางเอกแบบพี่ชายครับ แต่พอโตได้ใกล้ชิดกันก็ทำให้ความรักเปลี่ยนรูปแบบไป การขรึมมันก็ท้าทายแล้ว แต่ว่าด้วยเรื่องของมาร์คมันท้าทายกว่า และเรื่องของในละครที่จะให้ทุกคนชมมันมีเรื่องราวที่เข้มข้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำการบ้านหนักมากครับ เรื่องที่ผ่านมาเราก็ตั้งใจแต่เรื่องนี้มันไกลตัวเรา ในจะมีบู๊, ทำอาหาร, เล่นเรือใบ และไอคิโด โอ้! คือจบเรื่องนี้ไปก็ทำทุกอย่างเป็นแล้วครับ ละครต่อไปนี้มีบทแบบไหนมาอาเล็กก็ทำได้ทุกอย่างแล้วครับ”

batch หนี้รักในกรงไฟ 2

สำหรับละคร “หนี้รักในกรงไฟ”  สามารติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. เวลา ทางช่อง 3 และช่อง 33

batch หนี้รักในกรงไฟ 15
batch หนี้รักในกรงไฟ 12

batch หนี้รักในกรงไฟ 21
batch หนี้รักในกรงไฟ 16
batch หนี้รักในกรงไฟ 18

batch หนี้รักในกรงไฟ 20
batch หนี้รักในกรงไฟ 10
batch หนี้รักในกรงไฟ 9

Avatar photo