Entertainment

หนุ่ม ศรราม ฝากถึงคนเกาะกระแส! เคลียร์ชัด หลังถูกโยงเอี่ยวคดี ปุ๊กกี้ รีบหนีไปเมืองนอก

สำหรับครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ที่ได้อุ้มลูกสาวตัวน้อย “น้องวีจิ ” วัย 2 เดือน บินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่มิวายตกเป็นประเด็นเมาท์แรง เมื่อชาวเน็ตหลายคนโยง คุณพ่อหนุ่ม ไปถึงข่าวอักษรย่อดารา ศ. ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของอดีตนักร้องดังยุค 90 ปุ๊กกี้ ปริศนา

2 ศรราม 5

ล่าสุด (23 มิ.ย.) หนุ่ม ศรราม ก็เลยขอออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ตั้งใจว่าถ้า น้องวีจิ ครบ 2 เดือน จะบินมาเยี่ยมอีกครอบครัวนึงที่ปารีส ซึ่งผมเคลียร์คิวล่วงหน้า ทำพาสปอร์ต ขอวีซ่าก็ทำเรื่องยาก พอได้ยินข่าว ยอมรับว่าตกใจข่าวมาก ข่าวบอกว่าเราหนีไปเมืองนอก ตกใจว่าทำไมต้องหนี ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราทำวีซ่าต้องขอล่วงหน้าถึง 2 เดือน โดยตั้งใจจะพาน้องวีจีมาเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่นี่จริง ๆ

2 ศรราม 4

ซึ่งพอทราบข่าว ตนก็ขอแสดงความเสียใจกับน้องที่เคยร่วมงานด้วย ส่วนบางคนที่เขาอยากจะเป็นข่าว อยากจะเกาะกระแส สร้างให้ตัวเองได้เป็นที่สนใจ ก็ไม่เป็นไร ก็ปล่อยให้เขาทำไป แต่ตนบริสุทธิ์ใจ เพราะตนมาเยี่ยมครอบครัวแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องการโดนบูลลี่ ตนไม่สนใจ ปีนี้ตนอายุ 46 แล้ว ตนพิจารณาได้ว่าข้อความใดมีความประสงค์ร้าย ไม่ปรารถนาดี ไม่ได้มีบุญคุณกับครอบครัว ตนขอสนใจแต่แฟน ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจ ตนแคร์ทุกคนเท่านี้เพียงพอแล้ว และขอยืนยันอีกที เรามาเที่ยว มามีความสุข เวลาไลฟ์ก็อยากจะแบ่งปันให้ทุกคนได้ดู และตนไม่คิดมากอยู่แล้ว”

2 ศรราม 2

2 ศรราม 8

2 ศรราม 7

2 ศรราม 3

2 ศรราม 6

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เท็น

Avatar photo