Entertainment

หนุ่ม ศรราม ตอบชัด ไปทำอะไร? หลังชาวเน็ตถาม ทำไมอุ้มลูก 2 เดือน – เมียไปปารีส

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวอบอุ่นสุขสันต์ขวัญใจพี่ ป้า น้า อา ที่คุณพ่อหาเวลาว่างได้เมื่อไหร่เป็นอันต้องอยู่กับครอบครัวและพาลูกสาวตัวน้อยไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ  สำหรับครอบครัวของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ที่ล่าสุด (19 มิ.ย.) ได้อุ้มลูกสาวตัวน้อย “น้องวีจิ ” วัย 2 เดือน บินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

batch หนุ่มศรราม พาลูกเที่ยวฝรั่งเศส 01

แต่งานนี้ ครอบครัวเทพพิทักษ์ดันมิวายตกเป็นประเด็นเมาท์ขึ้นมาได้ เมื่อชาวเน็ตหลายคนโยง คุณพ่อหนุ่ม ไปถึงข่าวอักษรย่อดารา ศ. ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของอดีตนักร้องดังยุค 90 ปุ๊กกี้ ปริศนา ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ซะอย่างนั้น

ซึ่งหากเข้าไปตวรจสอบในอินสตาแกรมของ คุณพ่อหนุ่ม จะพบว่าเจ้าตัวได้ตอบกลับคอมเมนท์ชาวเน็ตที่เข้ามาถามถึงสาเหตุที่อุ้มลูกอายุเพียง 2 เดือนไปต่างประเทศว่า “มีญาติที่ปารีสครับผม พาวีจิมาเยี่ยมครับผม” 

7 หนุ่มศรราม 1

ก่อนที่ในเวลาต่อมา เมื่อคุณพ่อคุณแม่พาน้องวีจิไปถึง ก็ได้มีการไลฟ์สดผ่านทางช่อง VEEJI CH พร้อมกับย้ำชัดๆให้ทุกคนได้ทราบทั่วๆกันว่า “เรามาเที่ยวนะครับ เรามีครอบครัวญาติๆ ที่รักเราและดูแลผมและครอบครัวมา 10 ปีแล้ว อากง อาม่า อาอี้ คิดถึงวีจิ ไม่ได้ไปเยี่ยมตอนวีจิคลอด เลยให้วีจิมาเยี่ยมแทน”

7 หนุ่มศรราม 2
7 หนุ่มศรราม 3
7 หนุ่มศรราม 4

Avatar photo