Entertainment

น้องอร โต้ไม่เคยจูบผัว ศิริพร ตอนนี้ชีวิตตกต่ำ-ตกงาน ลูกวงแฉต่อ! เห็นคาตาพร้อมพยาน

จากกรณีอื้อฉาวสะเทือนวงการ หลังเพจดังแฉลูกบุญธรรมแย่งสามี ศิริพร อำไพพงษ์ จนทำให้นักร้องดังฉายา แหบมหาเสน่ห์ ประกาศอำลาวงการ ตัดขาดจากสามีและ ลูกบุญธรรม เตรียมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก โดยเจ้าตัวได้ยกบ้าน-รถเบนซ์สุดหรู และเงินอีกก้อนหนึ่งให้สามี พร้อมเปิดเผยต้นเหตุออกจากบ้านว่า เห็นลูกเลี้ยงกับสามีจูบกัน ก่อนจะบอกอีกด้วยว่าอยากให้อีกฝ่ายหยุด อย่าพูดอย่าโพสต์ ที่อีกฝ่ายมาออกรายการโทรทัศน์ ตนเคยห้ามแล้ว เพราะจะเป็นการบีบให้ตนต้องพูด ถ้าพูดก็จะเป็นเรื่องขึ้นมาอีก

6 ศิริพร 3

ล่าสุด อรนภา ดวงดี ลูกสาวบุญธรรมของ ศิริพร อำไพพงษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ระบุว่า ศิริพร บอกว่าเห็นคาตาว่าตนกับพ่อเลี้ยงจูบกัน เป็นไปไม่ได้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมให้ผัวตัวเองจูบกับลูกเลี้ยง รวมถึงเรื่องญาติที่ออกมาให้ข่าวว่าอีกฝ่ายทนกับพฤติกรรมเหล่านี้มานาน ตนคิดว่าถ้าเกิดเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว ศิริพรคงไม่เปิดคลินิคให้ตนหรอก ไปไหนมาไหนคงไม่กล้าไปแนะนำว่าตนคือลูกสาวบุญธรรม

6 ศิริพร 2

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนไม่มีงาน กำลังสมัครงานในอินเทอร์เน็ต เพราะว่าต้องดูแลทางบ้านด้วย พ่อแม่แท้ ๆ ท่านก็ชรามากแล้ว แต่ในเมื่อกระแสที่ออกมาเป็นลบ ก็ไม่เป็นไร โดนทั้งโลกประณามก็แล้วแต่ ตายไปเอาแค่บุญกับบาปไป สมบัติที่ทุกคนอยากครอง ตายไปก็เอาไปไม่ได้ ตนรู้สึกว่าพอแล้ว พูดให้ดีก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะไม่ใช่คนดัง ไม่มีฐานแฟนคลับ แต่สิ่งที่พูดไป ลม ฟ้า อากาศ เทวดารับรู้ ท่านเห็น และยากที่มนุษย์จะเข้าใจตน

6 ศิริพร 4

ขณะที่ ดาวน้อย เพชรบุปผา อดีตหัวหน้าคุมวงแดนเซอร์ของ ศิริพร อำไพพงษ์ เผยว่า ตนเห็นกับตาพร้อมกับลูกน้องอีกหลายคนที่ยืนยันได้ เมื่อปี 2558 คุณโก้ อดีตสามีของศิริพร และคุณอรนอนอยู่ห้องเดียวกัน ส่วน ศิริพร นอนบ้านอีกหลัง แต่ถ้าถามหาหลักฐาน คงไม่มีใครมี เพราะเป็นเรื่องในที่ลับ

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV

 

Avatar photo