Entertainment

หนุ่ม ศรราม ตอบแบบนี้? หลังคนไม่โอเค ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ดึงมือลูกสาวมาด่าคนอื่น

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนท์ไม่เห็นด้วยที่คุณแม่ลูกอ่อน ติ๊ก กนิษฐรินทร์ – เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาคนสวยของพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม – เทพพิทักษ์ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมรูปมือของลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องวีจิ ที่กำลังชูนิ้วกลางพร้อมกับแคปชั่นว่า “อุ้ยยยยยยยย…มือลั่น #NTveeji2213 #เกรียนเก่ง #กระจอก #เสือกทำตัวเป็นกรูรู #เสี่ยว #ถ้าอยากเดี่ยวมึงนัดวัน #พวกขี้แซะ #ขยันแขวะ ” โดยชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่ควรมือนำของลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาเป็นเครื่องมือในการด่าฝ่ายตรงข้าม

batch ติ๊ก แต่งตัว 01

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว “ลำดับแรกเลยผมต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆ บอกว่ายอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นมาก ซึ่งไม่ใช่ฟอลโลว์ผม แต่ฟอลโลว์น้องวีจิ เข้ามาอวยพรให้ครอบครัวเราตลอดเลย ขอบพระคุณมากๆ ครับ ส่วนในเรื่องที่เป็นคอมเมนท์แปลกๆ พวกไซเบอร์บูลลี่ของกลุ่มคนบางกลุ่ม ที่บางทีก็เป็นไอจีปลอมบ้าง เป็นคอมเมนท์ที่ใช้คำพูดไม่สุภาพ ล่วงเกิน มันไม่สมควรมากๆ ถ้ามันอยู่ในแบบที่พอดีเราก็ยังพอเข้าใจได้ ความหวังดี ความปรารถนาดี เป็นห่วงวีจีตรงนั้นต้องกราบขอบพระคุณมาก 

ส่วนที่มาเพื่อกลั่นแกล้งทำให้พ่อแม่เกิดความวิตกกังวลในการเลี้ยงลูก หรือไม่ประสงค์ดี ผมคิดว่าตัวผมเองเป็นพ่อ ติ๊กเองเป็นแม่ สัญชาตญาณของความเป็นพ่อแม่เราก็ต้องปกป้อง เราคงไม่ให้ใครมาทำให้ครอบครัวเราได้รับผมกระทบจากสิ่งที่เป็นความประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีกับครอบครัวเรา เพราะฉะนั้นผมก็จะไม่ให้ความสำคัญแล้วก็ไม่สนใจคนเหล่านี้ ก็บล็อกไป ถ้าผมเจอก็จะบล็อก”

batch ติ๊ก แต่งตัว 02

มันกระทบจิตใจคนเป็นพ่อแม่ขนาดไหน ?
“ไม่กระทบเลยครับ เพราะผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้ คนเหล่านี้ไม่ได้ประสงค์ดีต่อครอบครัวเรา ไม่ได้ปรารถนาดี ไม่ได้มีบุญคุณอะไรกับเราเพราะฉะนั้นเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ในชีวิตของพวกเรา”

กับภาพที่เป็นประเด็นคนมองว่าไม่เหมาะสม ?
“เวลาคนที่เขาเขียนคอมเมนต์มาด่าพวกเรามันก็ดูไม่เหมาะสมครับ”

9 ติ๊กศรราม 3

ติ๊กมีคุยกับเรายังไงบ้าง ?
“ก็คุยกันครับ มันธรรมชาติอยู่แล้ว ทุกๆ ครอบครัวก็ต้องเจอ นักแสดงคนอื่นๆ ก็เจอ เพราะว่าการบูลลี่คนแบบนี้มันไม่ได้ก่อให้เกิดผลประโยชน์ มันมีแต่ก่อผลร้าย ฉะนั้นสิ่งที่ทำก็คือเรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเราเองและครอบครัวเรา ปกป้องไม่ยอมให้เขามาสร้างความประสงค์ร้ายหรือใส่ความคิดที่เราจะต้องไปวิตกกังวลอะไรเยอะมาก”

ก่อนจะโพสต์ติ๊กได้คุยกับเราไหม ?
“ไม่ครับ ก็ปกติ”

9 ติ๊กศรราม 5

มีคนมาช่วยเลี้ยงลูกเยอะไหม ?
“ผมเรียนอย่างนี้นะครับ ถ้าจะช่วยเลี้ยงหรือให้คำแนะนำทางเราเปิดรับและกราบขอบพระคุณมากๆ แต่บางทีคำพูดที่มันไม่สุภาพหรือไม่ได้ประสงค์ดี แล้วมาถึงที่ลูกเรา มาถึงภรรยาเรามันใครก็ต้องรู้สึก ก็คงจะต้องปกป้องครอบครัวตัวเอง ก็ไม่ต้องไปสนใจคนพวกนี้มาก ก็บล็อกไปครับ”

มีเข้ามาเยอะขนาดไหน ?
“มีเข้ามาไม่เยอะมากแต่พอมีแล้วมันก็เป็นประเด็น ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ มันไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก มันเกิดมาสารพัดสารเพแล้วแต่จะขุดมาเป็นประเด็นกัน”

9 ติ๊กศรราม 2

9 ติ๊กศรราม 4

Avatar photo