Entertainment

โดม เดอะสตาร์ สวนกลับ! หมอพรทิพย์ วิจารณ์คนอื่นก่อน พอโดนบ้างบอกเขาเป็นคนไม่กล้า

จากกรณี พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์เฟซบุ๊คตำหนิเรื่องการแต่งกายของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ว่าไม่เหมาะสมมาประชุมรัฐสภา เนื่องจากอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ ก่อนที่ในเวลาต่อมา คุณช่อ พรรณิการ์ จะออกมายืนยันว่าชุดที่ตนแต่งเป็นแจ็คเก็ตสูทโทนสีขาว – ดำ เหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่ใช่ชุดที่ไม่สุภาพ เพราะตนเข้าใจว่าการแต่งกายที่ถูกกาลเทศะเป็นเรื่องสำคัญพร้อมตั้งคำถามคืน หมอพรทิพย์ ว่าที่ย้อมผมสีม่วงเหมาะสมหรือไม่ จนคุณหมอต้องลบโพสต์ดังกล่าวที่วิจารณ์ทิ้ง

8 โดม หมอพรทิพย์คุณช่อ 2

อย่างไรก็ตาม คุณหญิงพรทิพย์ ได้ออกมาตอบสังคมถึงเรื่องเรื่องสีผมที่ถูกโจมตีกลับว่าเป็นคนละเรื่องกับการไว้ทุกข์ พร้อมทั้งยังบอกถึงคนที่โจมตีตนเองในโซเชียลอีกว่า คือคนไม่กล้า มีนิสัยก้าวร้าว

8 โดม หมอพรทิพย์คุณช่อ 1

เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (6 มิ.ย.) โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม หรือ โดม เดอะสตาร์ ศิลปินหนุ่มชื่อดังก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “อ๋อๆๆๆ ก็คือตัวเองเป็นคนเริ่มวิจารณ์คนอื่นในโซเชียล แต่พอคนอื่นวิจารณ์ตัวเองในโซเชียลกลับ ก็มองว่าเป็นคนไม่กล้า เอ๋า ด่าตัวเองเฉย”ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนท์ตอบกลับความคิดเห็นของนักร้องหนุ่มกันอย่างคับคั่ง

8 โดม หมอพรทิพย์คุณช่อ 4

8 โดม หมอพรทิพย์คุณช่อ 3

Avatar photo