Entertainment

ไม่ธรรมดา! ‘ฝน-ศนันธฉัตร’ จากนางเอกสายแบ๊ว สู่นักแข่งรถหน้าใหม่

ถือเป็นสาวร่างเล็กที่ใจเกินร้อย สำหรับ  “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ที่โด่งดังจากซีรีส์วัยรุ่น จนหลายคนเรียกติดปากว่า “ฝน ฮอร์โมน” นักแสดงในสังกัด นาดาว บางกอก ที่ส่วนใหญ่จะรับบทน่ารัก มุ้งมิ้ง

batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 07

แต่ล่าสุดกลายเป็นนักแข่งสาวหน้าใหม่ เปิดตัวก้าวเข้าสู่สนามความเร็วในทีม Toyota Racing Star Team เป็นครั้งแรก ลงแข่งรุ่น Vios One Make Race Lady Cup เเละ สาวฝน ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

“ขอแชร์เก็บไว้เป็นประสบการณ์ดี ๆ อย่างนึงในชีวิต ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้มาเป็นนักแข่งรถ เคยดูในทีวีแล้วคิดว่า นักแข่งรถนี่เท่จัง ยิ่งเป็นผู้หญิงขับยิ่งดูเท่ แต่วันนึงเมื่อมีโอกาสเข้ามา ฝนจึงไม่ลังเลที่จะคว้าไว้ แล้วก็เชื่อว่าตัดสินใจถูกต้องแล้ว เพราะตั้งแต่เด็กไม่ใช่นักกีฬา ไม่เคยเข้าใจคำว่าทีม ไม่เก็ทการที่จะทำอะไรแล้วมีคนรอลุ้นอยู่ ไม่เข้าใจโมเมนต์ของสปิริตนักกีฬา เลือดนักสู้หรืออะไรก็ตาม

แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่าเราเป็นตัวแทนทีม ถึงจะเป็นมือใหม่ แต่พี่ ๆ ทีมช่าง โค้ช (ครูแมน ครูต้น) ผู้จัดการทีม (พี่ต้น) รวมถึงพี่กวาง ab normal ที่เป็นนักแข่งในทีมเดียวกัน ทุกคนช่วยฝนมาก ให้กำลังใจเด็กใหม่ที่ไม่รู้เรื่องรถ สตาร์ทรถเป็นเมื่อวันแข่งเนี่ยแหละ! ปกติใช้กดปุ่ม แต่รถแข่งบิดกุญแจ (โอเค เอ๋อเองยอมรับ) คือไม่รู้จักรถเลย พี่ ๆช่างถามว่ารถเป็นไง ยางเป็นไง เบรคเป็นไง ตอบไม่ได้เลยสักคำ เพราะไม่มีความรู้ ไม่รู้จักรถดีพอ แต่ต่อจากนี้จะพยายามมากขึ้น ศึกษามากขึ้น ในเมื่อเราถูกเลือกเป็นหนึ่งในทีมแล้ว เราต้องทำให้ดีที่สุด เพราะทุกคนเชียร์เราอยู่ อันดับแรกฝนได้ก้าวข้ามความกลัว ข้ามกำแพงมาท้าทายตัวเองในบทบาทใหม่ แต่ฝนไม่ได้หวังแค่ภาพลักษณ์ใหม่ เพราะวันนี้ฝนเป็นนักแข่ง ฝนก็จะเป็นนักแข่งที่ดี จะมีฝีมือจริงๆไม่ใช่แค่ในภาพ สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ยอมแพ้ จะไม่ทำให้ใครผิดหวัง จะทำให้ดีที่สุด วันนึงฝนจะขึ้นโพเดียม เป็น 1 ใน 5 ให้ได้! สู้!
.
ขอบคุณทีมนาดาว ที่ยอมปล่อยให้หนูไปทำอะไรที่ไม่เคย แต่หนูเซฟตัวเองเต็มที่ไม่ต้องห่วงนะคะ // ขอบคุณคุณแม่ด้วยที่ไม่กลัวเลยที่ฝนต้องมาแข่งรถ คุณแม่ตื่นเต้นแล้วก็สนับสนุนเต็มที่ เผลอ ๆ แม่อยากแข่งเองด้วย”

batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 01
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 02
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 03
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 04
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 05
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 06
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 09
batch ฝน ศนันธฉัตร แข่งรถ 08

ที่มา อินสตาแกรม :  sananthachat

Avatar photo