Entertainment

เอ๊ะใครกัน…? กานต์ วิภากร ฉะลูกหนี้ ติดเงินหลัก 10 ล้าน เอ่ยชื่อไปรู้จักทั้งประเทศ!?

เกิดอาการหัวร้อนขึ้่นมาอีกครั้ง สำหรับ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ที่ล่าสุด (28 พ.ค.) ได้ออกมาโพสต์ข้อความฉะแรงถึงลูกหนี้รายใหญ่ หลังยืมเงินตนเองไปหลักสิบล้าน แต่กลับไม่ยอมคืนเงิน แถมยังอันเฟรนด์ตนเองที่เป็นเจ้าหนี้อีกด้วย

โดย กานต์ วิภากร ได้ระบุข้อความว่า “กูเริ่มทนไม่ไหวกับพวกมึงละนะ ไอ้พวกลูกหนี้ไม่เคยสำนึก ไม่รู้จักหน้าที่ที่พวกมึงต้องใช้หนี้กู แม่- ตอนมาเอา สั่งให้ทำเหี้ยไรก็ทำ แทบจะกราบตีนกู แต่ตอนนี้กูแทบจะกราบตีนพวกมึงก็แล้ว อะไรยังไงก็แล้ว มึงจะเอายังไงกัน เงินกู ไม่ใช่เงินมึง หัดละอายแก่ใจกันบ้าง พวกเวร เดี๋ยวถ้าวันนี้ไม่โอนนะ กูจะแฉให้ยับเลย ไอ้ชิบหาย !! โกหก ต้มตุ๋น หลอกลวง ขี้โกง เห็นแก่ตัว ไม่เคยสำนึกบุญคุณ พวกเวร !!”

7 กานต์ วิภากร 7

ก่อนที่ กานต์ วิภากร จะระเบิดลงอีกครั้งออกมาเผยว่า หากเอ่ยชื่อเหล่าลูกหนี้ลูกหนี้ที่ยืมเงินตนเองไป คนรู้จักกันทั้งประเทศแน่นอน “ลูกหนี้กูเนี่ย ไม่ธรรมดาเลยนะเว้ย แต่ละตัว เอ่ยชื่อไป รู้จักทั้งประเทศ ไม่ต่ำกว่า 3 คน ที่รู้จักกันแน่นอน ไอ้พวกเวร !! ถ้าพวกมันใช้หนี้กูหมดนะ กูรวยเละ ไอ้ชิบหาย แต่ละตัว 7 หลัก 8 หลัก พวกมึงไม่นึกถึงความเดือดร้อนของเจ้าหนี้บ้างเลย เหี้-จริง ๆ อุตส่าห์สงสาร เวร ยังไม่พอ เสือกมาอันเฟรนด์กูอีก ไอ้เหี้- !”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเกิดอาการอยากรู้ขึ้นมาทันทีว่าลูกหนี้รายใหญ่คนดังกล่าวเป็นใครกันแน่

7 กานต์ วิภากร 6

7 กานต์ วิภากร 5

7 กานต์ วิภากร 8

7 กานต์ วิภากร 2

7 กานต์ วิภากร 4

7 กานต์ วิภากร 3

Avatar photo