Entertainment

กระแต อาร์สยาม ขอยก ณเดชน์-ญาญ่า ขึ้นหิ้ง รักและบูชา อยากให้ดาราเอาเป็นแบบอย่าง

ออกมาแชร์โมเมนท์น่ารักนอกจอของพระเอกนางเอกขวัญใจแฟนๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา ที่เคยเจอมากับตัวเองจนเกิดความประทับใจ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพพระนางคู่ขวัญ หนุ่มณเดชน์ และ สาวญาญ่า ขณะที่ทั้งคู่กำลังร่วมโชว์คอนเสิร์ต THE REAL NADECH CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ หนุ่มณเดชน์ เมื่อค่ำคืนของวันที่ 19 และ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อความที่อ่านแล้วรู้สึกได้ว่า สาวกระแต เป็นแฟนคลับตัวยงของทั้งคู่ก็ว่าได้

7 กระแต่ญาญ่าณเดช 6

“มีอะไรอยากเล่าอะไรให้ฟังค่ะ! #อ่านจบแสดงว่าหน้าตาดี ฉันกล้าพูดว่า รักและบูชา 2 คนนี้มากกก555 คือ แต้มบุญสูงมาก รักน้องมากทั้งคู่ ณเดช&ญาญ่า เป็นดาราในไทยที่ เพอร์เฟคที่สุดโคตๆ #ไม่สร้างภาพ #ไม่ต้องดิ้นรนใดๆ #นิสัยดีใจบุญมาก #ชอบทำบุญ #ติดดินจริง #ไม่เคยอวดหรู #ไม่ต้องคอยสร้างสตอรี่บนโลกโซเชี่ยลให้คนมาชื่นชอบตัวเอง #สวยหล่อ #ความสามารถครบ! เจอน้องกี่ทีๆ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เราไม่ได้สนิท แต่ทักทายเราแบบสนิททุกครั้ง (แต่กับบางคนเจอกันบ่อยมาก #แทบไม่ทักเรา555เดินเชิดสุด)

7 กระแต่ญาญ่าณเดช 2

ตอนเจอญาญ่าครั้งแรก จำได้ไม่เคยลืม(เรามีไปถ่ายรายการเดียวกันแล้วเจอน้อง)
ญาญ่า : (น้องเข้ามาทักเราก่อนด้วยนะ) สวัสดีค่ะ พี่กระแต ใช่ไหมคะ?
แต : ใช่ค่าาาาา
ญาญ่า : หนูชอบพี่มากๆเลย หนูเอาเพลงพี่ไปร้องด้วยค่ะ แต่หนูอยากได้ดนตรี ของพี่ได้ไหมคะ หนูไม่มีเพลง จ้างมันเต๊อะ (ตอนนั้นเพลงนี้กำลังออกใหม่55)
แต : ได้เลยค่ะ น้องน่ารักจัง ขอบคุณที่ร้องเพลงพี่แตน้า **ประเด็นอยู่ตรงนี้** เราเดินไปหยิบแผ่นซีดี และยื่นให้น้อง(สมัยยังใช้ซีดี55)
ญาญ่า : เย่ๆ! หนูขอลายเซ็นพี่แตด้วยนะคะ เขียนที่แผ่นCDเลยนะคะ (ถามพี่รัตน์ได้ @naovarat_kr ตอนนั้นพี่รัตน์เป็นPR ดูแลแตอยู่ค่ะ) คือ เรา งงมาก น้องโคตดัง กว่าเรามาก แต่ขอลายเซ็นเรา ทักทายเรา ยิ้มแย้มแบบน่ารักเกิ้น เรายืนปลื้มน้องหนักมาก

7 กระแต่ญาญ่าณเดช 5

ส่วน น้องณเดช เจอกันกี่ครั้งก็น่ารักมาก ไปงานร้องเพลง ที่น้องไปโชว์เวทีเดียวกัน ณเดช รอขึ้นโชว์ แต่เฟรนด์ลี่สุดๆ วิ่งมาทักทายเรา(เค้าดังกว่ามาก แต่วิ่งมาหาเรา?55)
พี่แต สวัสดีครับ บลาๆ แล้วพลังเยอะมาก คนบ้าอะไร
น้องทั้งคู่ นอกจากนิสัยโคตดี แบบดีจริงๆ แล้ว ความสามารถของเค้านี่แหละ มันประกอบกันได้อย่างเหลือเชื่อเพอร์เฟคเกิ้น!! ญาญ่าพูดได้ 6 ภาษา คือ ทั้งคู่เก่งมาก ทั้งร้อง+เต้น+เล่นละคร หน้าตา หล่อสวย(โคตๆ)ทั้งคู่ โอ้ยยย พิมพ์จากใจสุดๆ ปกติคือยอมรับว่าเป็นคนที่ไม่ได้ติดตามศิลปินและดาราในไทยเท่าไหร่ และไม่เคยปลื้มใครขนาดถึงอยากเขียนถึงเท่า น้อง2คนนี้เลย #รักน้องมากแค่นี้ที่อยากบอก ไม่ได้มีจุดประสงค์ใดๆ แค่ปลื้มมากๆเหมือนFC ที่ชื่นชมคนนึง และอยากให้ ดารา ศิลปินหลายๆคน เอา2คนนี้ เป็นแบบอย่างจริงๆ #ไม่แปลกใจเลยที่เค้าคือซุปตาร์ขวัญใจของคนทั้งประเทศ”

7 กระแต่ญาญ่าณเดช 4

7 กระแต่ญาญ่าณเดช 3

Avatar photo