Entertainment

‘แป๊ป-ณฤทธิ์’ เผย บทนี้ต้องเป็น ‘อั้ม-อธิชาติ’ เท่านั้น!

เรียกว่าตอนนี้กระแสละครกำลังดีเกินคาด ไปไหนมาไหนก็มีคนพูดถึงแต่พญานาคกล้ามแน่น  ที่ได้นักแสดงมากความฝีมือ อั้มอธิชาติ มารับบท  สิงหานาคราช นี้ ซึ่งบทนี้ทางผู้จัด แป๊ปณฤทธิ์ ก็ยังได้เผยว่า บทนี้ต้องเป็นหนุ่มอั้มอธิชาติเท่านั้น

IMG 1496

 

พอทางทีมงานละครเรื่องเพลิงนาคาติดต่อทาบทามให้หนุ่ม อั้มอธิชาติ มารับบทพญานาคในเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ไม่ลังเลรีบตกปากรับคำทันที โดยเรื่องนี้ อั้ม รับบทเป็น สิงหานาคราช พญานาคผู้มีจิตมิจฉาทิฐิ ไม่ยอมรับธรรมะ มั่นใจ และหยิ่งผยองในฤทธีอำนาจตน จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวความแค้นต่างๆ ขึ้น เพราะใจที่ไม่ปล่อยวางของตนเอง และนำพาเรื่องราวร้ายๆ มาสู่ตระกูลนาคพิทักษ์ ตระกูลพญานาคที่ตนเองอาฆาตแค้น

เพลิงนาคา ตอน 2 6

โดยเรื่องนี้หนุ่มอั้ม ต้องมาประชันฝีมือกับ พระเอก บอย-ปกรณ์ เพื่อชิงหัวใจของนางเอก พรีม-รณิดา ร่วมด้วย หยาดทิพย์ ราชปาล, โบ๊ท-ธารา, แคร์-ฉัตรฑริกา, ไผ่-วิศรุต และนักแสดงอีกคับคั่ง

S 1999063

ซึ่งหนุ่มอั้มยังได้เผยว่า “ตอนที่ทางทีมงานละครเรื่องนี้ติดต่อมา และบอกกับตนเองว่าจะให้มารับบทเป็นใคร ก็ตกลงรับปากเลยครับ ด้วยความที่ตัวผมเองก็มีความเชื่อในเรื่องของพญานาค มีความศรัทธาท่านอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้อยากเล่นบทบาทนี้ เหมือนเป็นการสักการะท่านด้วย ซึ่งตอนที่ทีมงานติดต่อมาก็บอกกับผมเลยว่า คุณแป๊ป ผู้จัดละครเรื่องนี้ บอกว่าบทนี้ต้องเป็นผมเท่านั้นเลยครับ”

S 1999059

หนุ่มอั้ม ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า อยากให้แฟนๆ ได้ชมเรื่องกัน ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่คิดว่าคนดูคงชอบ เพราะนอกจากเรื่องรัก ดราม่า แฟนตาซีแล้ว ก็ยังแอบซ่อนหลักคำสอนของพุทธศาสนาเอาไว้ ให้แฟนๆ ละครได้นำไปปรับใช้กับตัวเอง หรืออาจจะได้ข้อคิดดีๆ เพิ่มขึ้นจากละครเรื่องนี้อีกด้วย ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง “เพลิงนาคา” ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

S 2179459
ตอน3 4
S 1999085
IMG 0938

Avatar photo