Entertainment

ดีเจเผือก ปลื้ม ‘น้องลูกครับ’ คลอดแล้ว! เพื่อนดาราแห่ยินดี

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่เพิ่งได้ลืมตามาดูโลก สำหรับครอบครัวของ ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส จาก คลื่นอีเอฟเอ็ม 94 กับภรรยาคนสวย ลูกจ๋า วรินทรา ที่เพิ่งคลอดลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนแรกของครอบครัว น้องลูกครับ ด.ช.ลุคุณณ์ จงวิลาส ไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ด้วยวิธีการผ่าคลอด น้ำหนักแรกเกิด 3.63 กิโลกรัม ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 

batch S 187793410

โดยคุณพ่อมือใหม่ เผยว่า ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะผมกับภรรยาก็ตั้งอกตั้งใจพยายามกันมากเพื่อให้ได้ลูกคนนี้มา พอเขาเกิดมาก็ปลื้มอกปลื้มใจกันทั้งครอบครัวเลยครับ ช่วงใกล้คลอดผมก็ยังจัดรายการพุธทอล์คพุธโทรอยู่เลย (8 พ.ค.) พอจัดรายการเสร็จผมก็รีบกลับไปรับภรรยาแล้วไปโรงพยาบาลเตรียมตัวคลอดทันที ซึ่งตอนแรกก็ตั้งใจจะให้คลอดเอง แต่น้องตัวค่อนข้างใหญ่เลยทำให้ต้องเปลี่ยนแผนเป็นผ่าคลอดแทน ส่วนเรื่องชื่อของน้องที่หลายๆ คนสงสัยว่ามีที่มายังไง คือผมเป็นคนตั้งเองทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น ชื่อ ลูกครับ” เป็นชื่อแรกที่ได้มาก่อนเลยครับ เพราะผมอยากให้เขามีชื่อเหมือนคุณแม่ของเขาครับ

และล่าสุด คุณพ่อเผือกได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมกับแคปชั่นว่า

ดช. ลุคุณณ์ จงวิลาส ชื่อเล่นชื่อน้อง ‘ลูกครับ’ ลูกหม่ามี๊ลูกจ๋าและป่าป๊าเผือกคร้าบ @lj_loukja”  ซึ่งก็มีเหล่าดารา – คนดัง ไม่ว่าจะเป็น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เจ ชนาธิป  ก้อย รัชวิน แอมป์ พีรวัศ ดีเจเจม นครินทร์  โบ สุนิตา  เจมส์ จิรายุ เป๊ก เปรมณัช ฯลฯ เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมายเลยค่ะ  ทางทีมงามก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ

batch ลูกเผือกคลอด batch ลูกเผือกคลอด 01 batch ลูกเผือกคลอด 02 batch ลูกเผือกคลอด 03 batch ลูกเผือกคลอด 04 batch ลูกเผือกคลอด 05

batch S 187768862
batch S 187768863
batch S 187793411

batch ลูกจ๋า แฟนดีเจเผือก

batch ดีเจเผือก แฟน
ที่มา อินสตาแกรม : lollipop_pimp

Avatar photo