Entertainment

จั๊กจั่น วานให้ เดียร์น่า โทรเคลียร์ แมท-สงกรานต์ หลังถ่ายรูปติดจนกลายเป็นประเด็น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้หลายคนหลุดโฟกัสภาพของดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขณะได้ไปร่วมพิธีบวงสรวงบูรพกษัตริย์ ณ วัดนิมิตโพธิญาณ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ร่วมกับเหล่านางเอกรวมอยู่ด้วยหลายคน แต่ดันถ่ายติดคู่รักอย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ควงคู่หวานใจไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วยจนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนเมาท์กันสนั่น

6 เกรซแมทสงกรานต์ 5

ล่าสุด จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็เลยขอออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเพราะรู้สึกไม่สบายใจ โดยเผยว่ากลุ่มเธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจอยากจะถ่ายรูปติดทั้งสองคน “วันนั้นคนก็ไปกันเยอะ แต่ด้วยความที่เวลาเราถ่ายรูปเราก็ไม่ได้ตั้งใจอะไร เราคิดแค่ว่าวันนั้นเป็นงานบุญ ทุกคนก็ตั้งใจไป ใครก็มีสิทธิ์ไปได้ มันก็ไม่มีอะไรค่ะ”

พอมีคนเข้าไปคอมเมนท์เยอะๆ เราตัดสินใจลบรูปนั้นทิ้งเลยไหม ?
“ไม่ได้ลบนะคะ ก็ยังปกติ ของจั่นเพิ่งมาสังเกตทีหลังคือเห็นเป็นแบบรางๆ ส่วนใหญ่คนที่ได้ภาพก็จะได้มาจากคนอื่นมากกว่า จั่นก็ไม่สบายใจเหมือนกัน ก็เลยให้เดียร์น่าโทรไปว่าถ้าเกิดภาพหลุดหรือมีภาพข่าวมาจากงานวันนี้ ไม่ว่าจะจากคนที่ไปงานหรือจากพวกเรา ก็ต้องขอโทษด้วย อีกอย่างพวกเราก็ไม่ได้ตั้งใจ เพราะเป็นงานบุญ เดี๋ยวนี้ทุกคนก็มีมือถือแบบที่ถ่ายรูปได้ ก็โอเค เคลียร์แล้วไม่มีอะไร ตัวเขาก็เข้าใจว่าเป็นงานปกติ และก็ไม่มีใครตั้งใจ”

4 จั๊กจั่นแมทสงกรานต์ 2

แสดงว่ามีต่อสายตรงเคลียร์กันเรียบร้อย ?
“ไม่มีต่อสายตรงค่ะ คือจั่นให้เดียร์น่าโทรไปให้ เพราะรู้สึกว่าพอมีข่าวออกมาก็อาจจะทำให้เขาไม่สบายใจได้”

ไม่ได้มีกระแสดราม่ามาถึงเราใช่ไหม ?
“จั่นเฉยๆ นะ เพราะเราถือว่าไปทำบุญปกติ เราก็อยากให้โฟกัสที่ตัวพวกเราไปทำบุญดีกว่า”

4 จั๊กจั่นแมทสงกรานต์ 7

17 แมทลงรูป 3

6 เกรซแมทสงกรานต์ 2

6 เกรซแมทสงกรานต์ 3

6 เกรซแมทสงกรานต์ 4

6 เกรซแมทสงกรานต์ 6

Avatar photo