Entertainment

บทบาทใหม่ ‘ปุ้ม สาว สาว สาว’ แคสติ้งโค้ช ศิลปิน

ชื่อเสียงทั้งผลงานเบื้องหน้า-เบื้องหลังเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับ  “ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” หรือ “ครูปุ้ม สาว สาว สาว” ล่าสุดอีกหนึ่งบทบาทที่เจ้าตัวสุดแสนจะภาคภูมิใจ เมื่อได้มานั่งแท่นร่วมงานกับค่าย  “โมโน มิวสิค” ในฐานะแคสติ้งโค้ช (หัวหน้าผู้ฝึกสอนศิลปิน) เฟ้นหานักร้อง-นักแสดง มาประดับวงการบันเทิง

batch ครูปุ้ม สาวสาวสาว

“ด้วยประสบการณ์ของเราเองที่เคยเป็นครูสอนเด็กมาก่อน เคยเป็นคอมเมนเตเตอร์ มีโอกาสได้ดูเด็กประกวดมาหลายเวที บวกกับทางโมโน มิวสิค อยากได้คนมาทำหน้าที่แคสติ้ง เพื่อคัดเลือกนักร้อง-นักแสดงหน้าใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดี ที่จะได้มาร่วมค้นหาตัวตนของเด็ก ค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดของเด็กแต่ละคน  ตั้งแต่ทำงานมาแฮปปี้ค่ะ รู้สึกสบายใจดี น้องที่มาแคสก็เก่งๆ กันเยอะ มีพัฒนาการที่ดี หลายคนมีคาแร็คเตอร์โดดเด่น สามารถพัฒนาต่อยอดได้อีกเยอะ ที่สำคัญใครผ่านการคัดเลือกยังได้เรียนฟรีอีกด้วย เรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนการแสดง รับรองได้ความรู้ติดตัวไปทุกคน เราเองก็เต็มที่ อยากเห็นน้องๆ มีผลงานในวงการบันเทิง”

“สำหรับในวันเสาร์ที่ 11 พค. นี้ ทางค่ายโมโน มิวสิค จะมีการออดิชั่นน้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือก     ในงานเราทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ แล้วก็ยังมี ครูแหม่ม พัชริดา วัฒนา, จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์, พีธ  พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) ร่วมกันคัดเลือกน้องๆ นอกจากนี้ยังมีโชว์ดีดีจากศิลปินในค่ายอีกด้วย ส่วนจะเป็นใครต้องติดตามกันให้ดี รับรองว่างานนี้มีแต่เซอร์ไพรส์”

สนใจเข้าชมออดิชั่นว่าที่ซุปตาร์ ฟรี!!! เสาร์ที่ 11 พค. ณ GSB Stadium29 (STAGE1) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC

 

Avatar photo