Entertainment

เปิดเรื่องราว ระบำบุญ ภาคต่อของ กรงกรรม จักรวาลนครสวรรค์ที่แท้จริง

จบลงไปแล้วอย่างสมบูรณ์สำหรับละครแนวพีเรียดดราม่าสะท้อนสังคม กรงกรรม ทางช่อง 3 ที่ได้นักแสดงมากฝีมือหลายท่าน มาร่วมกันถ่ายทอดวิบากกรรมของตัวละครแต่ละตัว ที่ต้องชดใช้บาปกับสิ่งที่ได้ทำไว้กับคนอื่นด้วยตัวเอง ทำเอาผู้ชมติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง จนเรตติ้งสูงทะลุเพดานไปแล้ว

19 ภาคต่อกรงกรรม 10

และหากย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ จุฬามณี ผู้เขียนละครเรื่องกรงกรรม เคยออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ละคร กรงกรรม มีภาคต่อคือ ระบำบุญ โดยจะเป็นเรื่องราวของ มาลา ภรรยาของอาสี่ ลูกชายคนสุดท้องของ แม่ย้อย ที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่เนื่องจากมีลูกด้วยกัน มาลาเลี้ยงลูกไม่ไหว จึงเอาลูกไปทิ้งไว้ที่หน้าบ้านของแม่ย้อย ที่ชุมแสง แล้วตัดสินใจกลับบ้านเกิดตัวเอง เพื่อไปแต่งงานกับ มนัส ลูกชายของเศรษฐี ที่พ่อหาไว้ให้ และเมื่อเวลาผ่านไปหลายปี อาจเป็นไปได้ว่า มาลาจะกลับมา แต่สิ่งที่ลูกมาลาเคยคิดเอาไว้ ว่าแม่ที่ทิ้งไป จะเป็นคนดีอย่างนั้นอย่างนี้ อาจจะไม่ใช่อย่างที่คิด และความกตัญญู ที่บอกว่าเป็นเครื่องหมายของคนดีนั้น อาจจะย้อนกลับมาทิ่มแทงเราได้

19 ภาคต่อกรงกรรม 3

19 ภาคต่อกรงกรรม 2

19 ภาคต่อกรงกรรม 9

19 ภาคต่อกรงกรรม 6

นอกจากนี้ จุฬามณี ยังเคยเขียนละครโทรทัศน์เรื่อง ชิงชัง ที่มีฉากอยู่ที่ ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหคีรี จ.นครสวรรค์ และละครเรื่อง สุดแค้นแสนรัก ที่เหตุการณ์ส่วนใหญ่ เกิดใน นครสวรรค์ ด้วยเช่นกัน จึงทำให้ผลงานของ จุฬามณี เป็นจักรวาลนครสวรรค์ที่แท้จริง

19 ภาคต่อกรงกรรม 13 19 ภาคต่อกรงกรรม 12

19 ภาคต่อกรงกรรม 11

19 ภาคต่อกรงกรรม 8

19 ภาคต่อกรงกรรม 5

19 ภาคต่อกรงกรรม 7

19 ภาคต่อกรงกรรม 4

Avatar photo