Entertainment

อย่าเพิ่งตบ! ‘พิไล ณ กรงกรรม’ ร่ายยาวขอบคุณทุกกำลังใจ

อย่าเพิ่งตบ! “พิไล ณ กรงกรรม” ร่ายยาวขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไป

แพร์6

นาทีนี้ไม่มีละครเรื่องไหนจะฮอตสุดเท่า “กรงกรรม” และนักแสดงที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าอยากจะประทับรอยมือไว้บนหน้าที่สุด คงหนีไม่พ้น “พิไล” ซ้อรองที่โลภและร้ายที่สุดในชุมแสง

ล่าสุด “แพร์” พิชชาภา พันธุมจินดา ผู้รับบทเป็น “พิไล” ถือว่าได้แจ้งเกิดเต็มตัวได้โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณทุกกำลังใจ โดยระบุว่า “ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ารู้สึกใจหายที่ละครเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว “พิไล” เป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ยากสำหรับแพร์ ซีนวันนี้ก็ยาก พูดยาวหลายหน้าและอารมณ์ตัวละครชัดที่สุด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางช่อง3 โดยเฉพาะพี่ออฟพี่แดง และค่าย @actart_gen @thanya.wachi @somrakn ที่เลือกหนู เชื่อมั่นในตัวหนูและให้โอกาสแพร์ได้รับบทเป็น ‘พิไล’ เรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายศักยภาพการแสดงของหนูจริงๆ ที่สำคัญต้องขอบคุณครูอู๋ @charmarmy กับป้าปู @poo_poly มากๆนะคะ ที่คอยสอน, คอยตบสติให้เข้าที่, คอยช่วยหนู ทำให้หนูผ่านพ้นหลายๆซีนไปได้ด้วยดี

แพร์1

ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักแสดงทุกคนที่ให้กำลังใจแล้วก็คอยช่วยเหลือจริงใจกับแพร์มาตลอด ขอบคุณทุกคนในกองจริงๆนะคะ อบอุ่นมาก แพร์ตั้งใจกับงานนี้ที่สุด ทุกคนในกองก็เช่นกัน ผลตอบรับดีเกินคาด ดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ ขอบคุณที่ติดตามซ้อรองและละครน้ำดีเรื่องนี้มาตลอด แพร์พยายามอ่านให้ครบทุกคอมเมนท์ ไปส่องทุกที่เลยนะ 555 ชื่นใจสุดสุด ขอบคุณมากนะคะ มายกำลังใจ แพร์จะปรับปรุงและพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคำติชมที่มีให้กัน รักทุกคนมากค่ะ! แต่.. #กรงกรรม ยังไม่จบ ไปดูกันต่อเด้อออ..

พิไลกรงกรรม4

 

ขอบคุณอินสตาแกรม pearpitchapa และ actart_gen

Avatar photo