Entertainment

พังยับเยิน!! ‘นิว นภัสสร’ ถูกพายุฤดูร้อนถล่มร้านที่เชียงใหม่

ภัยธรรมชาติถือเป็นภัยที่มนุษย์ไม่ได้สามารถล่วงรู้และป้องกันได้ ซึ่งเมื่อเกิดขึ้นแต่ละครั้งก็สร้างความเสียหายอย่างมากมาย ล่าสุด “นิว นภัสสร” นักร้องคู่หูดูโอ้กับ จิ๋ว ปิยนุช  หรือที่หลายคนรู้จักในนาม นิว- จิ๋ว โพสต์ภาพรายงานความเสียหายหลังจาก Brandnewfieldgood ธุรกิจร้านอาหารและคาเฟ่ ซึ่งตั้งอยู่ บ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดนพายุฤดูร้อนถล่มรุนแรงจนสถานที่และข้าวของเสียหาย

batch นิว พายุุถล่มร้าน 08

โดย นิว นภัสสร โพสต์บรรยายเอาไว้ว่า “Breaking News รายงานสด พายุฤดูร้อน มาเยือนร้าน @brandnewfieldgood แล้ว อำเภอ หางดง จ.เชียงใหม่ ปีที่แล้วว่าแย่ ปีนี้แรงกว่า ยกร้านหนีไม่ได้มันก็ต้องเจอแบบนี้ปีละครั้ง ทำใจไว้นะ แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากเจอ ตอนนี้เรากำลังอยู่กับโลกที่มันมีความแปรปรวนอย่างมากเข้าแล้วจริงๆ คนๆ เดียวก็ห้ามธรรมชาติของโลกไม่ได้ แต่ถ้าหลายคนช่วยลดผลกระทบที่จะเกิด ก็จะชะลอให้โลกไม่เปลี่ยนไป ไม่แย่ลงไปกว่านี้ ยังไงก็ช่วยได้บ้าง เริ่มกันได้แล้วก่อนที่อะไรๆ บนโลกนี้มันจะแย่ไปกว่านี้นะ หมดเวลาพิมรายงาน ไปให้กำลังใจกัน #เอาใจช่วยที่ร้านด้วยนะคะ #ขอกำลังใจหน่อย #สู้ๆ #ลมมาช่วยรื้อสินะ #พอแล้วนะ #ลูกเดียวพอค่ะ” และอีกโพสต์ว่า “ไม่น่าเชื่อ… ว่าจะหนักขึ้นทุกปี ที่ว่าทำใจไว้ เอาเข้าจริงๆ ทำใจยาก โลกนี้มันเกิดอะไรนักหนา เดี๋ยวฝุ่น เดี๋ยวพายุ เชียงใหม่จ๋า… กลับมาแข็งแรงไวๆ นะ”

 

batch นิว พายุุถล่มร้าน 01

batch นิว พายุุถล่มร้าน 02
batch นิว พายุุถล่มร้าน 03
batch นิว พายุุถล่มร้าน 04
batch นิว พายุุถล่มร้าน 05

                                                       ชมคลิปความเสียหาย

และเมื่อสักครู่ได้อัพเดทสถานการณ์ล่าสุดว่า “มีคำถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจเป็นธรรมดา ของพังซ่อมได้ แต่ต้นไม้หลายต้นต้องล้มลงไป เสียดาย… ซ่อมไม่ได้ ปลูกก็ใช้เวลา  เรามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เราจึงต้องเข้าใจความเป็น ธรรมชาติ ทั้งลม ฝน แดดร้อน หรืออากาศหนาว
อาจจะมีช่วงที่แย่ แต่ก็มีช่วงที่ดี สลับกันไป “ธรรมดา “ กับ “ ธรรมชาติ” เค้ามาคู่กัน เข้าใจความเป็นธรรมชาติ เราก็รู้สึก ความเป็น ธรรมดา
สังเกตดู ธรรมชาติ ไม่เคยเหมือนเดิมสักวัน วันนี้อากาศดี วันนี้แดดร้อนหน่อย มันก็คือ”ธรรมชาติ”ที่เค้ามอบให้ ในช่วงเวลาที่ต่างกัน .

ตอนนี้ทีมงานเข้าปรับพื้นที่หน้างานแล้ว ร้านเปิดบริการตามปรกติคะ “ชีวิตติดนา” ของเรา ยัง ฟีลด์กู๊ด อยู่เสมอ #กลางนาอารมณ์ดี สู้ค่ะ @brandnewfieldgood ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ”

batch นิว พายุุถล่มร้าน 06

ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจนะคะ

ที่มา อินสตาแกรม : new_brandnew_nj

Avatar photo