Entertainment

นักร้องสายแซ่บ เผยชีวิตรักกับหมออเมริกัน ที่คิดว่าจะลงเอย แต่เกิดเหตุนี้ก่อน!?

นักร้องสายแซ่บ เปิ้ล ไอริณ เผยชีวิตรักกับหมออเมริกัน ที่คิดว่าจะลงเอย แต่เกิดเหตุนี้ก่อน!? ในรายการ Club Friday Show

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ก้าวเข้าสู่วงการจากการถ่ายโฆษณา และแสดงละคร ผลงานละครชิ้นแรกเรื่อง กะล่อนคูณสอง ก่อนที่จะมาโด่งดังกับบท น้ำฝน จากละคร สาวน้อยคาเฟ่ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงอีกทั้งถ่ายแบบมากมาย และหันมาเอาดีด้านการร้องเพลงจนดังทั่วเมืองอีกครั้งกับเพลง MONEY (ฟังแล้วรวย) ที่ฮิตทั้งเนื้อเพลง และท่าเต้น

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 25 เวลา 10.29.50ปกเปิ้ลคลับฟรายเดย์

เปิ้ล ไอริณ  เผยชีวิตรักกับหมออเมริกัน ที่คิดว่าจะลงเอย แต่เกิดเหตุนี้ก่อน!?

ล่าสุด เปิ้ล เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิ้ล ไอริณ ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เผยปมชีวิตในวัยเด็กเคยถูกล่วงละเมิดจนทำให้กลัวผู้ชายและปิดกั้นตัวเอง

พร้อมปมในใจที่ทำให้คิดว่าแม่ไม่รักเด็กคนหนึ่งต้องแข็งแกร่งแค่ไหนถึงจะผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ แค่ต้องการใครสักคนที่อยู่ข้าง ๆ แต่กลับรู้สึกว่างเปล่า อีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ทุกข์ทรมานที่สุด

และความรักอีกครั้งคิดว่าจะเซอร์ไพรส์เขาแต่ดันโดนเซอร์ไพรส์กลับ! แฟนที่รักกันมา 6 ปี แอบไปมีชู้!!! ประสบการณ์อกหักที่สุดในชีวิต รักกับหมออเมริกันให้เงินเดือนละล้านความรักที่คิดว่าจะต้องลงเอยกับผู้ชายคนนี้แหละ! แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

ชีวิตในตอนนี้เคยถูกล่วงละเมิดตั้งแต่เด็ก
คุณยายพาไปที่บ้านเพื่อนคุณตาคนหนึ่งเขาก็กวักมือเรียกให้เปิ้ลไป พอเปิ้ลไปหาเขาเขาก็เปิดกระโปรงเปิ้ลแล้วก็เอามือจับโดนของลับเปิ้ลก็วิ่งกลับไปหายาย ก็มีเหตุการณ์ซ้ำอีกครั้งหนึ่งคุณแม่เปิ้ลแต่งงานกับนักธุรกิจปิดเทอมเปิ้ลก็มีโอกาสได้ไปอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ขณะที่เปิ้ลหลับสนิทคนในบ้านเขามากระชากผ้าห่มเปิ้ลลวนลามเรา หลังจากนั้นเราก็เลยเป็นคนค่อนข่างกลัวผู้ชายปิดตัวเองกับผู้ชายพอสมควรเลย

ภาพ เปิ้ล 1เปิ้ล

 รู้สึกว่าคุณแม่ไม่ได้รักเรา
เปิ้ล ไม่รู้จริงๆว่าความรักคืออะไรเกิดมาเปิ้ลก็ไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลย โตมาในสภาพที่ว่าคุณแม่ท่านแต่งงานใหม่เปิ้ลก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เรียกแม่ว่าแม่เลย แม่ให้เรียกว่าน้า เปิ้ล ไม่ได้อยู่กับแม่เลยเจอแม่ครั้งแรกก็ตอนที่เปิ้ล 2 ขวบแล้วเราหวังมาตลอดว่าเราเจอเขาแล้วเขาจะต้องกอดเรารักเรา  ครั้งแรกที่เจอแล้วรู้ว่าคนนี้เป็นแม่ประโยคแรกที่แม่พูดเอามันมาทำไม

ความรักที่รู้สึกทุกข์ทรมานที่สุด
มันเป็นความรักที่ทุกข์ทรมานเราต้องการใครที่อยู่ด้วยเรามานั่งมองชีวิตเราย้อนกลับไปเราเป็นคนที่โคตรไม่มีใครเลยเนอะ เราอยู่คนเดียวจริง ๆ บนโลกวันหนึ่ง เปิ้ล ขับรถชนกับรถสิบล้อแล้วแฟนเราก็โทรมาจากอังกฤษแล้วก็ถามเราว่าเป็นอย่างไรสบายดีไหม ตอนนั้นเราใส่เฝือกแขนและใส่เฝือกขาเปิ้ลก็บอกเขาว่าสบายดีไม่เป็นไร แต่น้ำตาหยดลงใส่เฝือกเลยค่ะ แล้วเขามีแพลนว่าพ่อเขาให้เขาเรียนจบ  Doctor อีก 7 ปีจบงั้นไม่เป็นไรฉันไม่รอแล้ว

รักอีกครั้งคนนี้เป็นชาวต่างประเทศ
เขาเป็นคุณหมอเกี่ยวกับข้อและกระดูกที่ Florida

เคยเขียนสเปกตัวเองไว้ถึง 80 ข้อ อะไรคือคุณสมบัติทีต้องละเอียดขนาดนั้นเอ่ย
คือยิ่งเจอยิ่งคบ 80

เขารวยมากเลยใช่ไหมเอ่ย เห็นบอกว่าให้เงินเดือนละล้าน
ผมให้คุณเดือนละล้านแต่ไม่ได้ให้ฟรีนะคุณจะต้องทำพีอาร์มาร์เก็ตติ้งให้กับคลินิกของเขาด้วยก็เหมือนจ้างงานเรา

เขาขอแต่งงาน
เขาขอแต่งงานใช่ค่ะ เขาก็พาเราไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์คุกเข่าแล้วเขาก็ให้แหวนเปิ้ลวงหนึ่ง ตอนที่เขาขอเราแต่งงานตรงนั้นเราก็บอกว่า Yes i do

เราน่าจะลงเอยกับคนนี้แหละแต่
???

ภาพ เปิ้ล เปิ้ล

ภาพ เปิ้ล 2เปิ้ล

ภาพ เปิ้ล 4เปิ้ล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo