Entertainment

‘สุกัญญา มิเกล’ พูดสัมพันธ์ ‘จอม’ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

สุกัญญา มิเกลพูดสัมพันธ์จอมลดสถานะเหลือแค่เพื่อน แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน อยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง 

อีกหนึ่งคนบันเทิง สุกัญญา มิเกล ที่มาขอเปิดใจครั้งแรก กับการรอคอยกว่า 50 ปี ตามหาพ่อแท้ ๆ จนสำเร็จแล้ว ขอบคุณตัวเองที่ไม่ฆ่าตัวตายในวันนั้นเพื่อเจอหน้าพ่อบังเกิดเกล้าในวันนี้  พร้อมเปิดหน้าพ่อชาวอเมริกันวัย 70 ปีเป็นที่แรก

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 24 เวลา 15.02.07ปกสุกัญญาเปิดใจจอม

‘สุกัญญา มิเกล’ พูดสัมพันธ์ ‘จอม’ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

ล่าสุด สุกัญญา ก็ยังได้ตอบคำถาม จริงหรือปิดฉากสัมพันธ์สามีภรรยากับ จอม ไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ล่าสุดพี่มิเกลกับพี่จอมเลิกกันแล้ว?
มิเกล : ไม่ได้เลิก

สถานะอะไร?
มิเกล : เราไม่มีการจดทะเบียนเหมือนหญิงชาย เราไม่ได้เลิก แต่ลดสถานะ จากคู่รัก มาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่เรายังเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิม อยู่บ้านเดียวกัน อยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง

จอม : ถ้าร้องไห้ก็ช่วยซับน้ำตาหน่อยนะ เหมือนเราเห็นชีวิตพี่มิเกลตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ จอมรู้สึกว่าก่อนเป็นเพื่อนแล้วมาเป็นคนรัก พอเป็นคนรักปุ๊บเราเป็นคนไม่น่ารัก เรานอยด์เก่ง เราไม่อยากสูญเสีย วันนึงเหมือนจิ๊กซอร์ที่ถูกต่อแล้ว

มิเกล : เราพยายามไม่ให้มันพัง ดีกว่าดึงสถานะกันไป จนเราเกลียดขี้หน้ากัน นี่คือความคิดเขานะ พอเป็นคู่รักต่างคนต่างคาดหวัง เขาคาดหวังให้พี่เกลหวานขึ้นบ้าง เพราะปกติเป็นคนกระด้าง พี่เกลก็คาดหวังว่าเธอน่าจะมีระเบียบเหมือนฉันบ้าง พอคาดหวังมากไปเรื่อย ๆ ก็มีแต่ลบ ๆ เราไม่อยากให้มันลบ เพราะเราตั้งใจเอาไว้ว่าจะเป็นครอบครัวกันไปตลอด เราก็ดึงสถานภาพเพื่อนกลับมา

จอม : เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว

มิเกล : พอเป็นเพื่อนเราเปิดที่ว่างให้คุณทำผิดได้

IMG 8085สุกัญญา 1

ให้อิสระต่อกัน รวมถึงถ้าจะมีคนอื่นได้มั้ย?
มิเกล : จริง ๆ อยากให้เขามี แต่ละคนก็อยากให้อีกคนมี

จอม : จริง ๆ จอมไม่อยากมี แต่ว่าอยากให้เขามีความสุข

มิเกล :   พี่จอมคิดมาก ว่าเดี๋ยวพี่ไปกับลูกที่โน่น

อยู่ด้วยกัน แต่คิดว่าถ้าเป็นอิสระ เวลาอยู่ไกลกันจะได้ไม่ต้องกังวล แต่เราพร้อมอยู่ตรงนี้รอเสมอ?
จอม : ใช่ค่ะ ครอบครัวมันก็ยิ่งใหญ่ พอเป็นเพื่อนปุ๊บ ไม่มีความหึงหวงแล้ว เป็นความรักที่อยากเห็นเขามีความสุข ฟังดูดีมาก (หัวเราะ) ก็ยังรักตั้งแต่แรก จนถึงทุกวันนี้ พอเป็นเพื่อนแล้วกล้าพูด กล้าโวยวาย แต่เขาน่ารัก

มิเกล : พอพี่จอมขอเป็นเพื่อน พี่เกลก็ถามเหตุผล พอถามเหตุผลก็บอกว่ามีข้อเดียวที่ฉันจะไม่ยอม คือการขอออกไปจากครอบครัว ยังไงก็ต้องเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกนั้นฉันยอมหมด

จอม : ก็จะดูแลกันไปจนแก่

พรุ่งนี้คือวันอะไร?
มิเกล : เขาอยู่กับหม่ามี้มา 15 ปีแล้ว พรุ่งนี้วันเกิดธาเนีย (รายการมอบเค้กให้น้องธาเนีย) ก็ขอให้ลูกแข็งแรง มีสติสตังค์สมบูรณ์ อายุแต่ละปีที่เติบโตขึ้น ลูกก็จะค่อย ๆ เป็นผู้ใหญ่ไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องห่วงว่าต้องมาคอยดูแลหม่ามี้ สิ่งสำคัญที่อยากได้คือให้หนูดูแลชีวิตตัวเองเอาตัวเองให้รอด ให้สู้กับโลกอนาคตได้

จอม : ขอให้ลูกแข็งแรง ทั้งกำลังกาย และกำลังใจ มีสติปัญญาทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นเด็กดี

IMG 8086สุกัญญา

IMG 8091สุกัญญา

IMG 8093สุกัญญา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo