Entertainment

‘จั๊กกะบุ๋ม’ งงกับชีวิตมาก รู้อีกทีตื่นมาไม่มีเงิน ยัน! ส่งหนี้วันละ 4 หมื่นจริง

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้มงงกับชีวิตมาก รู้อีกทีตื่นมาไม่มีเงิน ยัน! ส่งหนี้วันละ 4 หมื่นจริง จนส่งไม่ไหว จนอ้อนวอนขอหยุดส่ง จนตอนนี้ไม่ได้ส่งนอกระบบแล้ว 

จากประเด็นของตลกดังก่อนหน้านี้ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับเรื่องปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ได้เป็นข่าวใหญ่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน  หลังแม่ค้าปูนา ขึ้นป้ายไวนิลทวงเงินหลักหลายแสบบาท อีกทั้งยังเป็นหนี้อีกหลาย ๆ คนตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 20 เวลา 11.29.06ปกจั๊กกะบุ๋มเล่าชีวิต

‘จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม’ งงกับชีวิตมาก รู้อีกทีตื่นมาไม่มีเงิน ยัน! ส่งหนี้วันละ 4 หมื่นจริง

ล่าสุด (20 เม.ย.) จั๊กกะบุ๋ม ได้มากับ อาเป็ด เชิญยิ้ม หลัง จั๊กกะบุ๋ม ก้มลงกราบขอขมาทั้งน้ำตา โมเมนต์นั้นพูดอะไรกันบ้าง พร้อมเปิดปากจั๊กกะบุ๋ม เปิดที่มาตัวเลขหนี้ทั้งหมด ขอแจงดราม่าบวชหนีหนี้ กลับตัวกลับใจแล้วหรือยัง พร้อมขอจุดธูปสาบานสด ๆ กลางรายการ ต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คนสงสัยว่าหนี้สินเกิดจากอะไร พี่บุ๋มพูดมาคำนึงว่าเรามักใหญ่ใฝ่สูงเอง มันคืออะไร?
จั๊กกะบุ๋ม : ก่อนหน้านั้นเราทำธุรกิจกับเพื่อน มันคือการลงทุน ความโลภของผม มีเงินเท่าไหร่ผมก็เท สุดท้ายมันถูกโกง จากที่ผมมีเงินใช้จ่ายได้ทุกวัน มันพลิกชีวิตผมจากหน้ามือเป็นหลังมือ

ผมตื่นมาไม่มีเงินเลย ผมงงกับชีวิตมาก จนกลายเป็นที่มากู้หนี้ยืมสินนอกระบบ นอกระบบเราก็ยืมมาใช้จ่ายเพื่อปิดหนี้สินต่าง ๆ มันก็ดินพอกหางหมูไปเรื่อย ๆ เราก็หยิบอันนั้นมาใส่อันนี้จนมันพันตัวเองไปหมด พอเงินนอกระบบตันก็มายืมเพื่อนในวงการ นอกวงการยืมหมด เพื่อเอามาโปะหนี้นอกระบบ อย่างที่บอกว่าผมส่งหนี้นอกระบบวันละ 4 หมื่น ผมส่งจริง จนส่งไม่ไหว จนอ้อนวอนขอหยุดส่ง จนตอนนี้ไม่ได้ส่งนอกระบบแล้ว 

เล่นการพนันหรือเปล่า?
จั๊กกะบุ๋ม : ไม่ ผมไม่เล่นการพนัน ผมเล่นการพนันไม่เป็น

ติดยามั้ย?
จั๊กกะบุ๋ม : ผมไม่สูบบุหรี่

ติดผู้หญิงมั้ย?
จั๊กกะบุ๋ม : ผมมีแฟนคนเดียวครับ

คำที่คุณกัน จอมพลังพูดว่า ผู้ใหญ่ได้หน้า แล้วป้าปูนาได้อะไร จริง ๆ เรื่องนี้อาเป็ดเกี่ยวข้องมั้ย?
จั๊กกะบุ๋ม : ผมขออนุญาตตอบแทนพ่อเป็ดแล้วกัน หลังจากผมพูด ผมก็จะไม่กลับมาพูดอีก เพราะมันดราม่าเยอะมาก ๆ พูดด้วยความสัตย์จริง พ่อเป็ดไม่รู้เรื่องอะไรเลย พ่อเป็ดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแม้แต่นิดเดียว พ่อเป็ดไม่ได้สั่งการ ไม่ได้ใช้ใครให้โทรไปบอกใคร เ

เรื่องของเรื่องเกิดจากพี่ทีมงานท่านนึง ที่มีความหวังดีโทรไปหาแม่ปูนา เพื่อให้เห็นถึงความตั้งใจที่ผมได้กลับมาขายของ และตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินเพื่อหาเงินใช้หนี้แม่ปูนา เลยสื่อสารกับแม่ปูนาว่าถ้าสมมติว่าแม่ปูนามาที่บูธผม มาคุยกันทำให้บรรยากาศชื่นมื่น มาให้กำลังใจกัน มันก็จะเป็นภาพที่คนเห็นแล้วมันจะเป็นโมเมนต์ที่มันน่ารัก

เขาหวังดีแหละ แต่น่าจะเกิดการสื่อสารผิดพลาดแหละ แต่ขอยืนยันว่าพ่อเป็ดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้เรื่องนี้เลย

IMG 7950จั๊กกะบุ๋ม

IMG 7951จั๊กกะบุ๋ม

IMG 7955จั๊กกะบุ๋ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo