Entertainment

เปิดใจหมวดหน้าคล้าย ‘หม่ำ จ๊กมก’ ยัน! รักลูกเมียเหมือนกัน ไม่เคยไปเชียงราย

เปิดใจหมวดหน้าคล้ายหม่ำ จ๊กมก’ ร.ต.ต. ประดิษฐ์ หรือหมวดหม่ำ พนารินทร์ ยัน! เป็นคนรักลูกเมียเหมือนกัน ไม่เคยไปเชียงราย

เหมือนกันจนนึกว่าพี่น้อง เหมือนจนต้องขอขยี้ตารัว ๆ หลังจากที่โซเชียลแห่ถามหาความจริงว่าตำรวจที่ปรากฏในคลิปของเพจ “สถานีตำรวจภูธรหนองสองห้อง ภ.จว.บุรีรัมย์” ระหว่างตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในเทศกาลสงกรานต์

ปกตำรวจหน้าเหมือนหม่ำ

เปิดใจหมวดหน้าคล้าย ‘หม่ำ จ๊กมก’ ยัน! รักลูกเมียเหมือนกัน ไม่เคยไปเชียงราย

ซึ่งตำรวจคนที่ 2 ของแถว ชาวโซเชียลต่างลงความคิดเห็นว่ามีหน้าตาคล้ายดาราตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กม๊ก และอยากทราบว่าเป็นหม่ำจริงหรือไม่ พร้อมคอมเมนต์แซวกันคึกคัก เป็นบรรยากาศของความสุขอีกมุมหนึ่งในเทศกาลสงกรานต์

ล่าสุด (17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวสอบถาม ร.ต.ต. ประดิษฐ์ หรือหมวดหม่ำ พนารินทร์ อายุ 54 ปี รอง สวป.สภ.หนองสองห้อง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บอกว่า ปกติจะมีคนมาทักประจำ ชาวบ้านบางหมู่บ้านที่ไม่เคยเห็นตน ไม่เชื่อว่าเป็นตำรวจคิดว่ามาถ่ายทำหนัง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีคนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดมาร่วมทำบุญในหมู่บ้าน แต่ละคนเห็นต่างเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

หมวดหม่ำ เล่าอีกว่า ตนเองเป็น “ครูแดร์” (D.A.R.E) หรือ Drug Abuse Resistance Education เป็นโครงการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในโรงเรียน ได้รับมอบหมายให้ไปสอนโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่ที่รับผิดชอบของ สภ.หนองสองห้อง

นักเรียนทุกคนชอบ เพราะบอกว่าเป็นพี่หม่ำมาสอน และจะถามครูอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่พี่หม่ำจะมาอีก ทำให้การสอนเด็กนักเรียนแต่ละครั้ง เด็กมีความตั้งใจเรียน ตั้งใจฟังการสอนการป้องกันให้ตัวเองห่างจากยาเสพติดเป็นอย่างดี

สำหรับชีวิตส่วนตัว หม่ำระบุเป็นคนรักลูกรักเมียมาก เหมือนหม่ำ จ๊กม๊ก แต่ตำรวจหม่ำที่บุรีรัมย์ไม่เคยไปเชียงราย

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 17 เวลา 11.09.06หม่ำ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 17 เวลา 11.08.55หม่ำ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 17 เวลา 11.08.46หม่ำ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 17 เวลา 11.10.45หม่ำ

1245782 img.ui9opq.4หม่ำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo