Entertainment

‘เจนนี่ รัชนก’ น้ำตาคลอ พูดทีเดียว! ใช้หนี้แทนคนอื่นรวม ๆ แล้วเท่าไหร่?

‘เจนนี่ รัชนก’ น้ำตาคลอ พูดทีเดียว! ใช้หนี้แทนคนอื่นรวม ๆ แล้วเท่าไหร่? โดยเธอบอกว่าหลายสิบล้านแล้ว จากนี้ไม่ขอใช้หนี้แทนใครอีก

เจอมรสุมลูกใหญ่มาหลายครั้งจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวสายสตรอง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่มีการออกมาโพสต์เดือดใช้หนี้แทนคนใกล้ 5 ล้าน รวมไปถึงสามี ยิว ฉัตรมงคล ก็ทนไม่ไหวออกมาโพสต์เดือดเช่นเดียวกัน

ปกเจนนี่พูดจำนวน

‘เจนนี่ รัชนก’ น้ำตาคลอ พูดทีเดียว! ใช้หนี้แทนคนอื่นรวม ๆ แล้วเท่าไหร่?

ล่าสุด (10 เม.ย.) เจนนี่ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ผ่านรายการ แฉ ซึ่งเธอขอพูดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น พร้อมประกาศจุดยืนว่าต่อจากนี้ไม่ขอแบกหนี้ให้ใครอีกแล้ว จะตั้งใจทำงานเพื่อเก็บให้กับลูกสาว น้องยูจิน และแบ่งบางส่วนให้กับน้องสาวสุดที่รัก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ได้คุยกันไหมกับครอบครัว
เราไม่ได้คุยกันในครอบครัว นี่คือสิ่งที่หนูร้องไห้ตอนที่ไลฟ์วันนั้น เพราะหนูรู้สึกขาดความอบอุ่นอีกแล้ว มันเกิดขึ้นอีกแล้ว หนูไม่รู้ว่าเขามองว่าเป็นหน้าที่ของหนูที่ต้องช่วยซัพพอร์ตไหม แต่พอมันเกิดทุกครั้งก็เป็นเราทุกครั้ง เราต้องรับผิดชอบทุกครั้งก็เลยคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว ขอให้หลังจากนี้ช่วยให้พวกเรากลับมามีสภาพจิตใจที่เหมือนเดิมสักทีเถอะ

คือแต่เชื่อไหมคะ ตอนแรกก็รู้สึกแย่นะที่เกิดแบบนี้ แต่อีกข้อก็รู้สึกว่าก็ดีกว่าให้เจ้าหนี้มาพรากคนในครอบครัวเราไป ไม่ว่าจะเป็นการฆ่า เรียกค่าไถ่ ซึ่งมันมีโอกาสสูงมาก เพราะยอดเงินไม่ใช่หลักหมื่นหลักแสน มันหลายล้าน เราก็เลยคิดว่าให้จบที่ตรงนี้เลย ใช้หนี้ไปรวม ๆ แล้วถามว่าเท่าไหร่ มันก็หลายสิบล้านค่ะ จะร้องอีกแล้ว เดี๋ยวคนก็บอกว่าบีบน้ำตาอีก หลังจากนี้ต่อให้มาก็ไม่มีแล้ว

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 11 เวลา 14.53.01เจนนี่

ที่มาออกรายการเพราะอยากประกาศว่านั่นคือ 5 ล้านสุดท้ายแล้ว หลังจากนี้จะไม่จ่ายแล้ว คือมีประเภทที่เขารู้ว่าเจนนี่มี ทำยังไงก็ได้กับคนในครอบครัวเพื่อให้เจนนี่รับผิดชอบเสมอ วันนี้ก็เลยมาแสดงจุดยืนว่าหลังจากนี้ทุกบาทจะให้น้องยูจิน ลูกสาวฉันแล้ว กับแบ่งให้น้องลิลลี่นิดหน่อย

วันนี้ที่มารายการแฉอย่างเดียวคือต้องการประกาศว่าไม่ว่าใครก็จะไม่รับผิดชอบอีกแล้ว และขอความร่วมมือทุกคน ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ หลังจากนี้ไม่ต้องการมีปัญหาเรื่องการเงินกับใครแล้วทั้งนั้น ขอทำงานแบบสบายใจ ถ้าวันนี้มีคนมาทวงหนี้อีก ไปเจอกันที่โหนกระแส บอกมาเลยว่าค่าอะไร

ที่ผ่านมายอมจ่ายเพราะรักทุกคน อยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ที่ออกมาวันนี้เพราะไม่อยากทำร้ายใคร พูดเสมอว่าเป็นความรู้สึก ณ วันนั้นที่ทนไม่ไหวจริง ๆ สุดท้ายก็กลับมาร้องไห้รู้สึกผิด ที่ทำคนรอบข้างโดนด่า ก็รู้สึกแย่พอสมควร

แต่ในเมื่อมันเกิดไปแล้ว ข้อดีเยอะกว่าข้อเสียแหละ อย่างน้อยเราอาจได้ชีวิตใหม่ให้กับใครคนหนึ่งของเรากลับคืนมา ก็คิดว่าไม่เป็นไร ถ้าเกิดขึ้นก็เดี๋ยวจะผ่านไปค่ะ ดรามาผ่านมาทุกครั้ง ก็มีคอมเมนต์สองฝั่ง ทุกวันนี้หนูเสียใจนะ แต่ก็รับมือได้มากขึ้นมากกว่า เสียใจแต่บอกตรง ๆ ไม่มีใครอยากโดนด่าไปตลอด ณ วันนี้ความสดใสแตกต่างกันมากเลย กับวันนั้นที่เข้าวงการแล้วมีพลังเต็มร้อย

ขอบคุณ : วันบันเทิง oneบันเทิง

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 11 เวลา 14.53.07เจนนี่

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 11 เวลา 14.54.59เจนนี่

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 11 เวลา 14.55.05เจนนี่

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 11 เวลา 14.55.27เจนนี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo