Entertainment

สยบข่าวลือ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ไม่ได้มาไทย แต่ล่าสุด! ไปโผล่อยู่ประเทศนี้?

สยบข่าวลือ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ไม่ได้มาไทย แต่ล่าสุด! ไปโผล่อยู่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่โซเชียลมีเดียไทยมีข่าวลือสะพัดว่า นักร้องระดับโลก เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เพิ่งจัดคอนเสิร์ตในสิงคโปร์ เดินทางมาเยือนประเทศไทย แต่ทว่าก็มีการคอนเฟิร์มแล้วว่านักร้องสาว ได้เดินทางมาถึงลอสแอนเจลิส เพื่อเฉลิมฉลองงานประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปีครั้งที่ 96 ซึ่งไม่ได้มาไทยตามข่าวลือ

ปกเทย์เลอร์ไม่ได้มาไทยmessageImage 1710308403051 3 3

สยบข่าวลือ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ไม่ได้มาไทย แต่ล่าสุด! ไปโผล่อยู่ประเทศนี้?

สำหรับข่าวลือก่อนหน้านี้ ล่าสุด (13 มี.ค.) ช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า ในเพจ Diva Phoenix Thailand โพสต์ข้อความระบุว่า “Breaking News! ใช่ไม่ใช่ไม่รู้ล่ะ ล่าสุด เพื่อนที่เทรวิส เคลซี สนิทที่สุดได้โพสต์สตอรี่ไอจี ผู้ชายยืนหันหลังที่ดูแล้วน่าจะเป็นเทรวิสอย่างแน่นอน ไม่พอแค่นี้! เพื่อนเทรวิสยังโพสต์คลิปที่เหมือนมีเสียงเทย์กำลังพูดอยู่ไปอีก เทย์มาจริง ๆ ไหมยังไม่รู้ แต่ถ้าแฟนสุดที่รักมา..? มีหรอเทย์จะไม่ตามมา น้องช้างอยู่ที่ Samui Elephant Kingdom ไปหาได้นะ”

นอกจากนี้ ยังโพสต์คลิปในช่องแสดงความคิดเห็น และบอกว่า “เสียงเทย์ป่ะ? มันเหมือนมากนะ จะมีกี่คนบนโลกที่เสียงเหมือนเทย์อ่ะ” และยังระบุอีกว่า “คุณแม่ของเทรวิส (แฟนเทย์เลอร์) ก็โพสต์เมื่อวานบอกว่า จะมาไทยเป็นที่ต่อไป!”

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้คนไทยหลายคนมีความหวังว่า เทย์เลอร์ จะมาเที่ยวไทยกับแฟน แต่สุดท้ายก็ดับฝันแฟน ๆ เมื่อล่าสุด มีการรายงานว่า เทย์เลอร์ และ เทรวิส เคลซี ที่เพิ่งเดินทางกลับจาก Swift’s Eras Tour ในสิงคโปร์ ได้เดินทางมาถึง ลอสแอนเจลิสทันเวลา เพื่อเฉลิมฉลองงานประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปี ครั้งที่ 96 ที่ปาร์ตี้ของ Gucci ที่จัดมา 16 ปี ติดต่อกันแล้ว โดยทั้งคู่ไปร่วมงานอย่างเงียบ ๆ และใช้เวลาส่วนตัวด้วยกัน ไม่ได้ทำตัวเป็นจุดเด่น

เทย์เลอร์ และเทรวิสอยู่ในกลุ่ม เอลิสต์ ในรายชื่อแขกรับเชิญ ซึ่งรวมถึงผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง บิลลี ไอลิช และ คิลเลียน เมอร์ฟีย์ ดาราดังอย่าง อันยา เทย์เลอร์ จอย, ออสติน บัตเลอร์, ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ขอบคุณ : ช่อง 3

เทย์เลอร์ สวิฟต์shutterstock 2003958032

เทย์เลอร์ สวิฟต์shutterstock 2003958017

เทย์เลอร์ สวิฟต์shutterstock 2003958008

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo