Entertainment

หายไปนาน ดาวร้ายมากฝีมือ เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ปัจจุบันทิ้งวงการย้ายไปอยู่อเมริกา

หายไปนาน ดาวร้ายมากฝีมือ โจ้ จักรกฤษณ์ เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ปัจจุบันทิ้งวงการย้ายไปอยู่อเมริกา ชีวิตเปลี่ยนไปมาก

ถือเป็นอดีตดาราหนุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังไม่น้อย เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นผลงานของเขาผ่านตาอย่างแน่นอน สำหรับดาวร้ายมากฝีมือ โจ้ จักรกฤษณ์ คชรัตน์ ที่จัดได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถ มีผลงานละครสร้างชื่อหลายเรื่อง ซึ่งหนึ่งในผลงานที่ทุกคนรู้จักคือ สี่ยอดกุมาร และ ทองเนื้อเก้า ที่เจ้าตัวรับบท เณรวันเฉลิม

7 โจ้ จักรกฤษณ์ 2

ก่อนที่ชีวิตของโจ้จะหันเหก้าวพลาดไปในเรื่องยาเสพติด เมื่อเป็นผู้ติดยาเสพติด กระทั่งใช้เวลาหลายปีในการเลิก เมื่อเลิกได้เด็ดขาดแล้วมีโอกาสร้องเพลง ออกอัลบั้มและได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในบทของ ดวล เด็กวัยรุ่นที่ติดยาในละครโทรทัศน์เรื่อง ข้ามสีทันดร ในปี 2542 จากการชักชวนของ สยาม สังวริบุตร

ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวเองไม่อยากเล่น เพราะคิดว่าจะทำได้ไม่ดีแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับบทบาทนั้น ซึ่งการแสดงครั้งนั้น ทำให้ได้มีโอกาสร่วมแสดงกับนักแสดงชั้นนำหลายคน เช่น ดวงดาว จารุจินดา, กบ สุวนันท์ รวมถึง ตุ้ย ธีรภัทร์ ซึ่งเป็นนักแสดงนำ ละครเรื่องนี้ก็ทำให้ได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งจนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในบทบาทนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม และกลับมามีผลงานอีกครั้ง

7 โจ้ จักรกฤษณ์ 8

กระทั่งเมื่อปี 2561 โจ้ได้ไปเป็นอาสาสมัครกับสมาคมแสงธรรมสาธารณกุศลเชียงราย เพื่อช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ซึ่งโจ้ก็ยังเดินหน้าเป็นอาสาสมัครอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา

ปัจจุบัน โจ้ ตัดสินใจย้ายใช้ชีวิตและทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่อเมริกา ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @kantaka9966 เมื่อช่วงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ระบุว่า คิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนครับ ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ที่ติดตามเข้ามาส่งกำลังใจให้อดีตนักแสดงหนุ่มอย่างมากมาย

4 โจ้ จักรกฤษณ์ 1 4 โจ้ จักรกฤษณ์ 6 4 โจ้ จักรกฤษณ์ 4 4 โจ้ จักรกฤษณ์ 5 4 โจ้ จักรกฤษณ์ 3 4 โจ้ จักรกฤษณ์ 2 7 โจ้ จักรกฤษณ์ 6 7 โจ้ จักรกฤษณ์ 9 7 โจ้ จักรกฤษณ์ 4 7 โจ้ จักรกฤษณ์ 5 7 โจ้ จักรกฤษณ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo