Entertainment

เจนี่ เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้ เหตุใดไม่ค่อยพูดถึงแม่ และวิธีฝ่ามรสุมชีวิต

ถือว่าเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนในวงการที่มักตกเป็นข่าวฉาวเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ทุกครั้งที่เธอเจอกับมรสุมชีวิตต่างๆ เจ้าตัวมักจะลุกขึ้นมาสู้และยืนหยัดได้ใหม่ทุกครั้งจนหลายคนชื่นชม

ล่าสุด สาวเจนี่ ก็ได้มาไลฟ์ร่วมกันกับดาราสาว มัดหมี่ พิมพ์ดาว ก่อนเล่าให้ฟังถึงการก้าวผ่านมรสุมรัก ที่เธอคิดเหมือนกันว่าจะตาย โดยเจ้าตัวบอกว่า “วันหนึ่งเราจะดีลกับมันได้ เราจะก้าวข้ามมันมาได้ โดยที่ไม่ต้องมีใครสอนเราเลย ให้ตัวเราเป็นครู แต่หากเราต้องวิ่งตามหาความรัก มันจะไม่ใช่เลย”

“สิ่งที่สำคัญคือ เราต้องรู้จักขอบคุณ และขอโทษตัวเราเอง หากเรามัวแต่ให้คนอื่น ไม่รู้จักขอบคุณตัวเอง ไม่รู้จักขอโทษที่ทำให้หัวใจตัวเองเจ็บ เราจะไม่รู้จักรักษาตัวเองไม่ได้เลย”

7 เจนี่พูดถึงแม่ 3

อีกอย่างคือสวดมนต์ แต่ก่อนเจนี่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แม้ว่าจะชาวพุทธ แต่บางทีกลับมาบ้านเหนื่อย ๆ ก็อยากนอน นะโมตัสสะก็สุดแล้ว แต่พอมีเหตุการณ์หลายอย่างในชีวิตเข้ามา ก็เริ่มสวดยอดพระกัณฑ์ สวดชินบัญชร และแผ่เมตตา จนพลังในชีวิตมันเปลี่ยนเป็นอีกแบบ จากที่ปกติเป็นคนเย็นในบางอารมณ์ ก็เย็นหนักกว่าเดิม และร้อนในบางอารมณ์ ก็ไม่มีความร้อนเลย ถ้าเจอคนที่ไม่รัก ไม่ชอบ ก็เข้าใจ ไม่เกลียดตอบ แต่เจนี่สงสารแทน

7 เจนี่พูดถึงแม่ 6

ก่อนที่ สาวเจนี่ จะพูดถึงคุณแม่ของตัวเอง ที่มีส่วนให้กำลังใจในเวลาเจอปัญหาต่างๆ และทำให้ก้าวผ่านมันมาได้ “คุณแม่เป็นหลักสำคัญของชีวิต ไม่ค่อยได้เอ่ยถึงคุณแม่ เพราะเจนี่เป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องครอบครัวมาก เงินทุกบาททุกสตางค์ในชีวิต เจนี่ให้แม่หมดเลย ไม่เคยเอาอะไรเป็นของตัวเอง ทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง คุณแม่ก็จะให้เงินเจนี่เป็นอาทิตย์ อาทิตย์ละ 1,000 บาท อยากจะได้อะไรต้องขอซื้อจากแม่ ครอบครัวเป็นสิ่งที่เซนซิทีฟกับชีวิตมากๆ อะไรยังไงก็ได้ แต่เรื่องแม่แตะไม่ได้เลย”

7 เจนี่พูดถึงแม่ 5

7 เจนี่พูดถึงแม่ 7

7 เจนี่พูดถึงแม่ 4

7 เจนี่พูดถึงแม่ 10

7 เจนี่พูดถึงแม่ 2

Avatar photo