Entertainment

หลายคนไม่รู้ จุดพีค ‘เจนี่ อัลภาชน์’ ถึงขั้นรับหุ่นตัวเองไม่ได้ กินปลานึ่งจนจะอ้วก

หลายคนไม่รู้ จุดพีค ‘เจนี่ อัลภาชน์’ ถึงขั้นรับหุ่นตัวเองไม่ได้ กินปลานึ่งจนจะอ้วก โดยเธอเล่าในช่องยูทูบ GoodDayPodcast 

เป็นอีกคนที่ใส่ใจเรื่องร่างกายไม่แพ้ใคร สำหรับ คุณแม่คนสวยอย่าง เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่เธอก็ออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเธอสุขภาพดีไม่ว่าจะเป็นทางกาย หรือทางจิตใจ ถือว่าเป็นดาราอีกคนที่มีวินัยในการดูแลตัวเองแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหาร ออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งการนอนหลับ พักผ่อนก็ตาม

ปกเจนี่สัมวันที่18

หลายคนไม่รู้ จุดพีค ‘เจนี่ อัลภาชน์’ ถึงขั้นรับหุ่นตัวเองไม่ได้ กินปลานึ่งจนจะอ้วก

ล่าสุด (18 ก.พ.) สาวเจนี่ ได้มานั่งพูดคุยเปิดใจกับชีวิตการเป็นนักแสดง ผ่านช่องยูทูบ GoodDayPodcast โดยช่วงหนึ่ง สาวเจนี่ ได้พูดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก โดย ป๋อมแป๋ม ถามว่า มิกกี้ ชอบบังคับให้กินของไม่อร่อยไหม?

เจนี่ : ไม่ มิกอะบอกให้เจนกิน ไม่เคยบังคับด้วย แล้วเอาจริง ๆ เจนกินเรี่ยราดนะ เจนไม่สนนะ เจนเป็นคนกินแล้วกิน เพราะว่าชีวิตนี้มันสั้น ถ้าจะเอ็นจอยกิน จะกินแบบไม่เสียชาติเกิด ตอนท้องหมอบอก เจนี่ครับรู้มั้ยอายุเท่านี้เป็นเบาหวานฉับพลันได้เลยนะครับ ต้องคุมน้ำหนัก แล้วขึ้นชั่งน้ำหนัก อาทิตย์นี้ขึ้น 2.5 ทำไมไม่คุม ผมบอกแล้วห้ามขึ้นเกิน 10 โล อย่างนี้เลย ไม่อยากเจอหมอเลย มีวันนึงเจนโกรธหมอ โมโหมาก กิน KFC เลย สั่งเบอร์เกอร์ กัดคำแรกเหมือนขึ้นสวรรค์ ชีวิตนี้คือฟิน ถ้าหมอด่า เจนจะด่ากลับว่าก็กูมีความสุข กูท้อง

ตอนที่อยู่กับเพื่อน ๆ ก่อนท้องไม่เคยแบ่งขนมใครเลย กินคนเดียวเลย ช่วงที่พีคจริง ๆ คือช่วงที่เจนรับตัวเองไม่ได้ นี่คือเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณหรอ หุ่นยังงี้เหรอ เอาวะ เอาจริง เอาที่แบบอายุ 22 ยังไง ตอนนี้เอาให้ถึงจุดนั้นให้ได้ เสิร์ชเลย 22 ฉันประมาณไหน เจนจดวัน วันนี้น้ำหนักเท่านี้ ทำทุกวัน

เจนี่messageImage 1708322110574

เจนเป็นคนที่ถ้าไม่ให้น้ำหนักลงมาจริง ๆ จะทาน ออกกำลังกาย แล้วทานให้มีความสุข เพราะเราแฮปปี้แล้ว แต่เป็นช่วงที่เจนเป็น Victoria’s Secret เลยแบบอันนี้ไม่ได้ ก็คิดว่าไปอยู่บนนั้นแล้วเขาจะมองยังไง ไม่ได้เป็นดาราในใจเขา ก็เลยมีการดูแลตัวเองนิดนึง จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ ประมาณเกือบ 10 โล ในชีวิตนี้ไม่เคยลงมาขนาดนี้ เท่าอายุ 22 จริง ๆ และไม่เคยเลือกกินอะไรจริง ๆ เช่น ปลานึ่ง กินจนจะอ้วก สั่งมาได้แค่ท่อนนี้ นึ่ง ห้ามมีรสชาติ ถ้าไม่ทำจะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง บวกกับตอนนั้นเป็นพรีเซนเตอร์ ก็บอกเขาว่าแพ้นมเนยนะ ตอนเด็ก ๆ ไม่เป็น แต่พออายุขึ้นก็เป็นผด

ขอบคุณ : GoodDayPodcast

เจนี่messageImage 1708322160066

เจนี่messageImage 1708322152841

เจนี่messageImage 1708322134255

เจนี่messageImage 1708322117220

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo