Entertainment

เผยแล้ว! กำหนดฉาย Mission: Cross ผลงานล่าสุด จอนฮเยจิน หลังสูญเสียสามี อีซอนคยุน

เผยแล้ว! กำหนดฉาย Mission: Cross ผลงานล่าสุด จอนฮเยจิน หลังสูญเสียสามี อีซอนคยุน

หลังจากภาพยนตร์ Mission: Cross ที่นำแสดงโดยนักแสดงหญิง จอนฮเยจิน – ภรรยาของนักแสดงผู้ล่วงลับ อีซอนคยุน เผชิญกับความล่าช้าที่ไม่คาดคิดเนื่องจากข่าวโศกนาฏกรรมการจากไปของเขา

ในรายงานอย่างเป็นทางการล่าสุด โดย Sports Daily มีการอัปเดตเกี่ยวกับผลงานล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นของ จอนฮเยจิน ภรรยาของนักแสดงผู้ล่วงลับ อีซอนคยุน ซึ่งการจากไปอย่างกะทันหันทำให้แฟน ๆ และเพื่อนร่วมงานต้องไว้ทุกข์อย่างสุดซึ้ง

1 จอนฮเยจิน อีซอนคยุน 2

ท่ามกลางเบื้องหลังของการสูญเสีย มีการคาดเดากันมากมายเกี่ยวกับการกลับมาของ จอนฮเยจิน ต่อสาธารณชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผลงานการแสดงที่กำลังจะมาถึงของเธอ คือ Mission: Cross ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกำหนดเข้าฉายในช่วงในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 แต่ถูกเลื่อนออกไปหลังจากการเสียชีวิตของอีซอนคยุน

ภายในภาพยนตร์เรื่องนี้มีรายงานว่า จอนฮเยจิน มีบทบาทสำคัญ

กระทั่งมีการการอัปเดตอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกันยายน 2567 ซึ่งสอดคล้องกับวันหยุดเทศกาลชูซ็อกในปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีการเฉลิมฉลองและการรวมตัวของครอบครัวในเกาหลี

1 จอนฮเยจิน อีซอนคยุน 3

Mission: Cross เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่น่าติดตาม โดยสานต่อเรื่องราวของอดีตสายลับที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้านผู้ช่ำชอง คังมู (แสดงโดยฮวางจองมิน ผู้ปกปิดอดีตของเขาจากภรรยาของเขา เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นเมื่อนักสืบ Ace Mi Sun (รับบทโดย Yum Jung Ah) ตีความความลับของสามีเธอผิด นำไปสู่เหตุการณ์ที่พันกันยุ่งวุ่นวาย ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความฮือฮา ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักแสดงชื่อดังด้วย รวมถึงการแสดงที่โดดเด่นที่แฟน ๆ คาดหวังจาก Jeon Hye Jin และ Jung Man Sik

นอกจากนี้ สื่อโปรโมตของภาพยนตร์ รวมถึงโปสเตอร์เปิดตัวและตัวอย่างที่ได้รับความสนใจจากสาธารณชนแล้ว ตัวอย่างภาพยนตร์ที่จัดแสดงฉากแอ็คชั่นปืนที่น่าตื่นเต้นระหว่างฮวังจองมินและยัมจองอา เน้นย้ำถึงเคมีแบบไดนามิกระหว่างนักแสดงนำ มุมมองนี้เมื่อรวมกับเนื้อเรื่องได้โดนใจผู้ชม โดยเห็นได้จากตัวอย่างและเรื่องย่อที่ถูกแชร์มากกว่า 10,000 ครั้งบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (Twitter)

ในขณะเดียวกันความเป็นมืออาชีพของ จอนฮเยจิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนร่วมของเธอใน Mission: Cross จะเผยให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความทุ่มเทในงานของเธอ ท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบวกส่วนตัว คงต้องรอดูกันว่าเธอจะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมโปรโมตภาพยนตร์ในปลายปีนี้หรือไม่

1 จอนฮเยจิน อีซอนคยุน 1

ขอบคุณ koreaboo

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo