Entertainment

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เล่นกับ ‘น้องแอบิเกล’ น่ารักมาก แต่เจอชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์แรง

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เล่นกับ ‘น้องแอบิเกล’ น่ารักมาก แต่เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรง ว่า “เลิกติดเเม่ยัง ไม่น่าพร้อมเป็นเเม่นะ” 

ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวมีอยู่จริง ทุกครั้งที่ได้เห็นภาพของสาวน้อย น้องแอบิเกล ทายาทคนที่ 3 ของ แม่ชมพู่ อารยา กับ พ่อน็อต วิศรุต ก็ทำหัวใจละลายเหลือเกิน ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูเพิ่มขึ้นทุกวัน แก้มยุ้ย ๆ ตาโต ๆ รอยยิ้มหวาน ๆ น่ารักมากเหลือเกิน ขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์สตาร์ตัวจิ๋วเป็นที่เรียบร้อย

ปกญาญ่าเล่นกับน้องเกล

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เล่นกับ ‘น้องแอบิเกล’ น่ารักมาก แต่เจอชาวเน็ตโผล่คอมเมนต์แรง

ล่าสุด (5 ก.พ.) เหมือนอีกหนึ่งคนที่จะตกหลุมรัก น้องเกล เข้าแบบเต็ม ๆ ก็คงจะเป็นนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ งานนี้ สาวญาญ่า ก็ได้เซลฟี่สุดน่ารักกับหนูน้อยมาโพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม @urassayas พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า “Abiiiiigaaiilll @chomismaterialgirl She’s the sweetest funniest girl ka hehe”

รวมถึงบนอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ก็ได้ลงคลิปนาทีที่ ญาญ่า เจอน้องเกล ก่อนที่จะเข้าไปเล่นด้วยแบบน่ารักมาก เห็นแล้วก็คือใจจะละลาย น่าเอ็นดูทั้งสาวน้อย ทั้งพี่ญ่าเลย งานนี้มีแซวไว้ในแคปชั่นด้วยว่า “ลูกสาวต้องเข้าละค่ะพี่แบร์ #3แซ่บ @urassayas @kugimiyas @chomismaterialgirl”

งานนี้แฟน ๆ ก็เข้ามาชื่นชมในความน่ารักกันเพียบเลย แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แรงว่า “เลิกติดเเม่ยัง ไม่น่าพร้อมเป็นเเม่นะ” ทำให้ในเวลาต่อมาหลาย ๆ คนก็เข้ามาวิจารณ์ถึงคอมเมนต์ดังกล่าวเพียบ

ขอบคุณ : polyplus_jad_hai 

ญาญ่าเล่นกับน้องเกล3

ญาญ่าเล่นกับน้องเกล2

ญาญ่าเล่นกับน้องเกล1 ญาญ่าเล่นกับน้องเกลmessageImage 1707212710647

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo