Entertainment

นักแสดง Squid Game วัย 79 ถูกอัยการร้องให้จำคุก 1 ปี คดีล่วงละเมิดทางเพศ

โอยองซู นักแสดง Squid Game วัย 79 ถูกอัยการร้องให้จำคุก 1 ปี คดีล่วงละเมิดทางเพศ โดยการพิจารณาคดีครั้งจะมีวันที่ 15 มีนาคมนี้

ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกหนัก ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปี 2565 โอ-ยองซู นักแสดงอาวุโส วัย 78 ปี เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมลูกโลกทองคำ ที่ประสบความสำเร็จจากซีรีส์ Squid Game กับบทบาท ผู้เล่นหมายเลข 001 ถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว จนกระทั่ง อัยการส่งคำร้องไปที่ศาลขอให้จำเลยได้รับโทษจำคุก 1 ปีในข้อหาลวนลาม

ปกโอยองซูศาล

โอยองซู นักแสดงวัย 79 ถูกอัยการร้องให้จำคุก 1 ปี 

ล่าสุด (2 ก.พ.) สำนักข่าวเกาหลี ได้มีการเปิดเผยความคืบหน้าคดีของ ยองซู กล่าวว่า ผู้พิพากษา จอง ยอนจู ฝ่ายโจทก์ขอให้ โอ ยองซู ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี และขอให้ศาลสั่งจำกัดการจ้างงาน และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล การฟ้องร้องกล่าวว่า “ในงานเลี้ยงสังสรรค์กับเหยื่อในปี 2560 จำเลยแสดงความปรารถนาที่จะมีต่อผู้เสียหาย อีกทั้งเพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ นักแสดง โอ ยองซู ยังได้ส่งข้อความไปหาเธอ และบอกว่าเห็นเธอเป็นเพียงลูกสาว เนื่องจากรู้สึกสนิทชิดเชื้อกับครอบครัวอีกฝ่ายอยู่ก่อนแล้ว

ในคำแถลงสุดท้ายของเขา โอ ยองซู กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากและเจ็บปวดมากที่ต้องยืนในศาลแบบนี้ในวัยนี้ เมื่อชีวิตของฉันจบลงในสถานการณ์เช่นนี้ ฉันรู้สึกเสียใจและทั้งชีวิตของฉันดูเหมือนจะแตกสลาย ฉันหวังว่าจะตัดสินใจอย่างชาญฉลาด”

ด้านตัวแทน โอ ยองซู กล่าวในการโต้แย้งครั้งสุดท้ายว่า “นอกเหนือจากคำให้การของเหยื่อ และหลักฐานที่ได้รับจากคดีนี้ มีหลักฐานน้อยมากที่เหมาะกับคดีนี้ เมื่อพิจารณาถึงสถานที่ เงื่อนไข และเวลาที่เกิดการกระทำแล้ว เขากล่าว พร้อมขอให้ศาลตัดสินว่าไม่มีความผิด

ก่อนหน้านี้ โอ ยองซู ถูกส่งตัวเข้ารับการพิจารณาคดีในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2565 ในข้อหาสัมผัสร่างกายที่ไม่เหมาะสม รวมถึงการกอดเหยื่อ เอ ซึ่งเป็นสมาชิกของคณะละครแห่งหนึ่ง ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 ในการพิจารณาคดีครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ทนายความของ A กล่าวว่า “ในขณะนั้น A เป็นสมาชิกรุ่นน้องและ โอ ยองซู เป็นนักแสดงนำในละคร เขาอ้างว่า “เขาใช้ประโยชน์จากตำแหน่งและประสบการณ์ของเขาเพื่อคุกคามฉันหลายครั้ง”

ฝ่ายของ โอ ยองซู ปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยสิ้นเชิง โดยกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่ฉันเดินบนทางเดินเล่นกับคุณ A แต่ฉันไม่ได้ทำร้ายเขา”

ขอบคุณ : n.news.naver.com

โอยองซูFIzNuIIVcAAseWo

โอยองซูef6bfe65 ffce 4d6c 9d3b 9d9025d2446a

โอยองซูkkanbu squid game

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo