Entertainment

ตั๊ก บงกช สวนกลับ ม้า อรนภา ตนไม่ได้วิกลจริต ลั่นชัด กรุณาอย่าพูดในทางเสียหาย!?

ทำเอานักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ถึงกับต้องมาโพสต์ข้อความชี้แจงแบบร่ายยาว หลังจากที่เจ้าตัวได้ชมรายการเล่าข่าวบันเทิง ที่มีพิธีกรชื่อดังอย่าง ม้า อรนภา และ มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยบางช่วงของรายการได้เล่าถึงรูปร่างของเธอ ที่ดูผอมลงจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด ก่อนมีการพาดพิงถึงวิธีการลดน้ำหนักของเธอที่ไม่เป็นความจริง งานนี้ สาวตั๊ก เลยออกโพสต์ภาพดอกบัว ก่อนระบุข้อความอธิบายวิธีการลดน้ำหนักของเธอ พร้อมทั้งยังบอกอีกด้วยว่า กรุณาอย่าเอาตนไปพูดในทางเสียหาย

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 7

“วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่า ตั๊กเธอไปทำอะไรมา เดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆ พี่ม้า อรภา บอกว่ารู้ เเละพี่ม้า อรนภา ก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลย มีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละมาสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3ปีเเล้ว”

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 8

“พี่ม้าคะ ตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะ ว่าตั๊กไม่ได้วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะ คนอื่นเขาจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้า ตั๊กจะบอกพี่ม้าว่า คนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัม ถึงจะไปทำกระเพาะได้ หรือไปรัดได้ ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80 หรอกค่ะ ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะ ไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะ เพราะว่าขนาดจมูก ก็ยังไม่เสริมเลย ตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะ พี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ”

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 5

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 2

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 3

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 6

13 ตั๊กบงกชม้าอรนภา 4

Avatar photo